SAO » Nhí

Harper thể hiện đẳng cấp tiểu thư: Mặc đầm hàng chục triệu, đi ăn tối ở nhà hàng hạng sang

Thứ ba, 22/10/2019 07:02

Công chúa nhỏ 8 tuổi nhà David Beckham lên đồ nổi bật cùng bố mẹ và anh trai tận hưởng thú vui ăn uống vào dịp cuối tuần vừa qua.

Theo thông tin có được, gia đình David Beckham đã tới Los Angeles. Nhân dịp đặc biệt này, vợ chồng cựu cầu thủ nổi tiếng thế giới cùng con trai lớn Brooklyn và con gái út Harper vui vẻ đi ăn tối với nhau. Được biết, 4 thành viên trong gia đình tận hưởng thú vui ẩm thực tại một trong những nhà hàng sang trọng của phía Tây Hollywood.

Công chúa nhỏ 8 tuổi nhà David Beckham lên đồ nổi bật cùng bố mẹ và anh trai tận hưởng thú vui ăn uống vào dịp cuối tuần vừa qua.

Theo quan sát David và Victoria chọn trang phục đơn giản, tối màu. Riêng công chúa nhỏ Harper lại gây chú ý đặc biệt vì diện đầm đỏ nổi bật. Chiếc đầm này có giá 346 bảng Anh (hơn 10 triệu đồng). Không chỉ lên đồ đẹp, cô bé 8 tuổi còn cột tóc hai bên vô cùng đáng yêu.

Đây cũng là lần đầu tiên Brooklyn xuất hiện bên gia đình sau khi dính phải tin đồn có người tình mới hơn 5 tuổi. Bạn gái lần này của anh chàng được cho là nữ diễn viên Phoebe Torrance. Cô sở hữu diện mạo khá giống với Victoria.

Brooklyn vui vẻ ên gia đình sau tin đồn hẹn hò nữ diễn viên hơn 5 tuổi có diện mạo giống mẹ ruột.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới