SAO » Nhí

Harper toe toét cười bên các anh và bố Beckham

Thứ ba, 31/01/2017 08:29

Công chúa nhà David Beckham hạnh phúc khi có được những khoảnh khắc các thành viên trong gia đình được sum vầy.

Vào sáng thứ 2 vừa qua, Victoria đã chia sẻ trang trang Instagram hình ảnh hiếm hoi của gia đình. Trong đó có thể thấy cựu cầu thủ nổi tiếng thế giới cùng 4 nhóc tì là Brooklyn, Cruz, Romeo và Harper vui vẻ bên nhau. Tất cả đều nở nụ cười hạnh phúc vì được sum vầy ấm áp trong mùa đông lạnh giá.

Harper toe toét cười bên các anh và bố Beckham

Có thể thấy công chúa nhỏ 5 tuổi nhà Becks diện đầm hồng xinh xắn, để tóc xõa và toe toét trong vòng tay đầy yêu thương của bố. Cùng với tấm hình này, Vic còn kèm theo dòng chú thích: “Tôi nghĩ chúng yêu anh ấy. Em và các con yêu anh”.

David Beckham vừa trở về từ chuyến đi tới Los Angeles

Được biết trước đó David Beckham phải tới Los Angeles một mình để giải quyết công việc. Chính vì xa gia đình nên khi về Anh Quốc anh dành nhiều thời gian ở bên vợ và các con. Trong cuộc phỏng vấn gần đây trên sóng phát thanh, David có chia sẻ về cuộc hôn nhân bền chặt với nhà thiết kế lừng danh Victoria.

Cựu cầu thủ nổi tiếng thế giới chia sẻ về cuộc sống hôn nhân với nhà thiết kế Victoria trên chương trình của đài phát thanh

Beckham tiết lộ họ cũng từng trải qua nhiều giai đoạn khó khăn, sóng gió trong chuyện tình cảm nhưng nhờ sự thấu hiểu, yêu thương và nhờ có con cái mà cả 2 đã vượt qua tất cả. Anh cũng cho biết mình và vợ đã hứa với nhau giữ mọi chuyện riêng tư hơn vì giờ đây gia đình có tận 6 thành viên.

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)