SAO » Nhí

Harper trổ tài trang điểm cho bố David, ngoại hình lớn phổng phao gây chú ý

Thứ ba, 01/08/2023 09:35

Mới đây, David Beckham đã lên Instagram của mình để chia sẻ một bức ảnh đáng yêu về việc con gái Harper đang trang điểm cho anh.

Vào ngày 31/7 vừa qua, cựu cầu thủ bóng đá, 48 tuổi, được nhìn thấy đang ngồi ngay ngắn trên ghế để con gái 12 tuổi của mình tập trung trang điểm. Dưới bức ảnh, David còn tiết lộ lý do Harper khăng khăng đòi cho anh một ít phấn và tạo khối. “Bố dường như cần một ít phấn và tạo khối (không chắc điều đó có nghĩa là gì nhưng tôi trông đẹp hơn bao giờ hết)”, David Beckham chú thích. Sau đó, anh cũng trìu mến gọi Harper là “nghệ sĩ trang điểm nhỏ của tôi”.

Harper theo bước chân của mẹ Victoria, trổ tài trang điểm cho bố David

Có vẻ như Harper đang tiếp bước mẹ Victoria khi nhà thiết kế thời trang có hẳn một thương hiệu trang điểm của riêng mình. Nhìn dáng người của Harper không ai nghĩ cô bé mới chỉ 12 tuổi, trông rất ra dáng một thiếu nữ trưởng thành, đặc biệt là lúc cô bé thử một số sản phẩm của mẹ hay thậm chí còn cùng Victoria tham gia các chuyến nghiên cứu và công tác cho công ty.

Được biết, đầu năm nay, Victoria cũng chia sẻ về việc con gái cô có chung niềm đam mê trang điểm và đã biết tạo khối được một thời gian. “Con bé đã có thể trang điểm toàn bộ khuôn mặt và đường viền trong một thời gian khá dài. Con bé giỏi làm điều đó một cách rất tự nhiên”, cựu nhóm nhạc Spice Girls cho biết. “Tới Space NK là thứ yêu thích của con bé sau giờ học. Nếu con làm bài kiểm tra tốt, tôi sẽ đưa Harper đến làm một bài kiểm tra khác - đó là điều Harper yêu thích. Con bé bị ám ảnh.”

Buổi trang điểm diễn ra sau khi Victoria chia sẻ một loạt ảnh chụp Harper giao lưu với một loạt các ngôi sao hạng A tại trận bóng đá mới nhất của Inter Miami. Sau bàn thắng đậm, Harper nở nụ cười rạng rỡ khi vòng tay ôm ca sĩ Camila Cabello, người trông rất phong cách trong chiếc áo sơ mi xanh và quần đùi sẫm màu. Nhìn Harper lớn phổng phao, cao ngang bằng Camila Cabello tại sự kiện.

Nhìn Harper lớn phổng phao, không ai nghĩ rằng cô bé mới chỉ 12 tuổi, trông cao gần bằng bố David

Hơn nữa, thiếu nữ nhà Beckham còn được nhìn thấy đứng cạnh rapper Diddy, tên thật là Sean Combs, người luôn giản dị trong chiếc áo phông đen và quần soóc. Bên cạnh bộ sưu tập ảnh, Victoria chú thích: “Một đêm đáng kinh ngạc khác ở Miami!!!! Bạn bè lại ra sân để ủng hộ @intermiamicf… chiến thắng 4-0!!! Cùng với những nụ hôn.”

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới