SAO » Nhí

Harper vác khuôn mặt buồn thiu xuống phố cùng bố và các anh trai

Thứ tư, 24/07/2019 20:26

Công chúa nhỏ 8 tuổi nhà Becks gây chú ý khi giữ gương mặt không mấy vui vẻ trong buổi đi ăn uống với các thành viên khác của gia đình.

Hiện tại, gia đình David Beckham đang lưu lại Miami. Chuyến đi này có đầy đủ các thành viên trong gia đình, chỉ có cậu cả Brooklyn là vắng mặt. Mới đây, phóng viên bắt gặp cựu cầu thủ nổi tiếng thế giới này cùng Harper, Romeo, Cruz và 1 số người bạn ra ngoài ăn uống ở 1 cửa hàng Mexico.

David Beckham cùng các con ra ngoài ăn uống với 1 số người bạn.

Xuất hiện trong trang phục áo họa tiết hoa kết hợp với quần short jeans khỏe khoắn, Harper còn đi dép sandal sành điệu. Tuy nhiên công chúa nhỏ 8 tuổi nhà Becks lại giữ gương mặt buồn thiu xuống phố. Không hiểu vì trời nắng hay do bực mình chuyện gì mà Harper trông chẳng hề vui vẻ chút nào.

Công chúa nhỏ 8 tuổi nhà Becks gây chú ý khi giữ gương mặt không mấy vui vẻ trong buổi đi ăn uống với các thành viên khác của gia đình.

Sau khi Beckham thành lập đội bóng riêng mang tên Inter Miami, anh dành thời gian ở cả London và Miami. Có thông tin cho biết vợ chồng David và Victoria đang tìm mua nhà tại đây. Địa điểm đầu tiên mà họ tới tham khảo là tòa nhà chọc trời One Thousand Museum do Zaha Hadid thiết kế. Căn hộ ở tòa nhà này có giá giao động từ 5,9 triệu đến 21,85 triệu USD.

Nguyễn Linh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới