SAO » Nhí

Harper xuất hiện với gương mặt không nụ cười khi đi tập boxing

Chủ nhật, 03/09/2017 08:30

Công chúa nhỏ Harper nhà David Beckham tỏ ra không mấy vui vẻ lúc đi cùng bố và 2 anh trai.

Vào ngày 2/9 vừa qua, phóng viên bắt gặp David Beckham đưa Romeo, Cruz và Harper xuất hiện ở phía Tây Lodon. 4 bố con diện quần áo thể thao và mang theo các vật dụng cần thiết cho buổi tập boxing dịp cuối tuần. Riêng Harper được bố David nắm tay không rời trong suốt quá trình di chuyển. Cô bé 6 tuổi này mặc bộ đồ đen khỏe khoắn, để tóc buộc nửa đầu rất xinh xắn.

Harper xuất hiện với gương mặt không nụ cười khi đi tập boxing với bố và 2 anh trai

Công chúa nhỏ 6 tuổi nhà Becks tỏ ra phụng phịu trong suốt quá trình di chuyển với bố

Tuy nhiên gương mặt của Harper cho thấy cô bé không mấy vui vẻ. Những lúc được ra ngoài với bố và các anh trai công chúa nhà Becks thường cười nói hớn hở nhưng hôm nay nhóc tì này lại không nở lấy một nụ cười. Mặc dù vậy vẻ phụng phịu của Harper vẫn khiến nhiều người thích thú.

David Beckham gửi lời chúc con trai Romeo nhân dịp sinh nhật lần thứ 15 của cậu bé

Trước đó, David Beckham và gia đình đã cùng gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Romeo nhân dịp cậu bé bước sang tuổi 15. Trên trang cá nhân, cựu cầu thủ nổi tiếng thế giới nhắn nhủ với con trai thứ: "Chúc mừng sinh nhật 15 tuổi chàng trai lớn của bố. Một cậu bé tốt lớn lên sẽ trở thành một quý ông tốt. Thế nhưng mới đánh bại bố cậu ấy một lần trong môn tennis thôi. Có thể giờ cậu nhóc đã 15 tuổi và mọi chuyện sẽ thay đổi. Chúc mừng sinh nhật con trai, cả nhà yêu con".

Victoria cũng đăng ảnh tình cảm bên cậu con trai thứ trong ngày đón tuổi mới

Trong khi ấy, Victoria cũng đăng ảnh tình cảm bên con trai Romeo kèm theo lời chúc: "Những nụ hôn dành cho sinh nhật chàng trai. Tất cả mọi người yêu con rất nhiều Romeo. Hôm nay con 15 tuổi".

>> Harper mũm mĩm tung tăng chạy nhảy khi đi tập thể dục với gia đình

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới