SAO » Nhí

Hết bị bố 'dìm hàng', con gái JustaTee gây mê với biểu cảm cực cưng, ai ngờ lại 'quay xe' tấu hài

Thứ năm, 05/01/2023 19:53

Con gái JustaTee khiến cộng đồng mạng mê mẩn với hình ảnh cực xinh xắn và dễ thương.

Sau khi quyết định kết hôn với nhau, JustaTee và bà xã Trâm Anh đã có cho mình "trái ngọt" đầu tiên chính là bé Cici Anh Chi. Kể từ thời điểm chào đời đến nay, cô bé đã được chú ý vì gương mặt dễ thương, biểu cảm hài hước. Tuy nhiên, cũng có không ít lần nhóc tì bị ba mẹ mình "dìm hàng" không thương tiếc và gây bão mạng xã hội vì những hình ảnh vô cùng lầy lội. Thậm chí, nhiều khán giả còn gọi Cici là "mầm non giải trí".

Con gái JustaTee được gọi là "mầm non giải trí"

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, JustaTee đã bất ngờ chia sẻ một đoạn clip siêu đáng yêu của con gái. Đây cũng là lần hiếm hoi anh không "dìm hàng" nhóc tì nhà mình. Có thể thấy, khi được trang điểm nhẹ nhàng, Cici trông xinh như một cô công chúa. Cô bé còn biết cách tạo dáng điệu đà và gây mê với muôn vàn biểu cảm cưng xỉu. Tuy nhiên, chỉ sau 1 lúc, nhóc tì nhà này lại quay về làm "mầm non giải trí" với những màn tấu hài khó đỡ khiến ba Tuấn phải vội ngăn cản.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip này đã thu hút đông đảo sự quan tâm của khán giả. Càng lớn, Cici cũng càng đáng yêu hết phần thiên hạ. Cô bé luôn tràn đầy năng lượng với những hành động lí lắc, dễ thương. Khi chăm sóc em, nhóc tì cũng rất ra dáng chị lớn trong nhà. Được biết thêm, con gái JustaTee còn thích nhảy múa, hát ca và háu ăn.

Con gái JustaTee gây mê với nhan sắc siêu xinh xắn

Cô bé liên tục tạo dáng đầy điệu đà

Nhưng chỉ ít phút sau đã tấu hài cực dễ thương

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)