SAO » Nhí

Hết dọa ông bà nội, quý tử của Hà Hồ lại làm hành động này khiến Kim Lý phải la to

Thứ ba, 10/08/2021 20:01

Bé Leon - con trai út của Hà Hồ khiến ai nấy tái mặt khi dám giật tóc của bố mình là Kim Lý.

Trong những ngày giãn cách xã hội, Hà Hồ và Kim Lý tranh thủ vui chơi cùng hai con và tập cho các bé thói quen sinh hoạt nề nếp. "Nữ hoàng giải trí" chia sẻ, mỗi ngày trôi nhanh kinh khủng vì cứ bị cuốn vào việc chăm các con. Thêm nữa, sự nghịch ngợm đáng yêu của Lisa và Leon khiến cô phải liên tục dùng điện thoại chụp và quay lại những khoảnh khắc đắt giá để sau này làm "của để dành".

Mới đây, Hà Hồ thích thú chia sẻ đoạn clip khi Kim Lý làm thầy giáo cho cặp song sinh. Trong clip, Lisa đứng chăm chú dõi theo câu chuyện ba Kim đang kể, thế nhưng hai cha con không thể tập trung khi "cậu tư" Leon ngồi hẳn phía trên đầu ba. Tiếp đó, bàn tay hư của cậu nhóc cứ giật tóc ba mình rồi cười khúc khích. Hành động của quý tử làm cho Kim Lý nhăn mặt, la thất thanh. "Cô ba" Lisa nhanh chóng có hành động chặn tiếng la của ba để không làm gián đoạn buổi học. Mẹ Hà đang cầm máy quay cũng phải cười khanh khách. Thấy những người xung quanh cười khoái chí, Leon lại "được nước lấn tới", giật tóc mạnh hơn khiến Kim Lý nhăn nhó lần nữa. Trước độ "nhây" có thừa của con trai cưng, Hồ Ngọc Hà bày tỏ: "Đau bụng với Leon, ổng giật tóc rồi còn nhe nhởn cười".

Leon giật tóc khiến ba Kim Lý la thất thanh, còn mình thì cười thích thú

Leon và chị gái Lisa được 9 tháng tuổi. Tuy nhiên theo Hồ Ngọc Hà chia sẻ, "size" của Leon đã bằng đứa trẻ 12 tháng tuổi. Nếu như Lisa có sự điềm đạm, hiền lành, Leon lại toát lên vẻ tinh nghịch, hài hước.

Mỗi ngày, cặp song sinh nhà Hà Hồ - Kim Lý đều có những hoạt động cực vui nhộn

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới