SAO » Nhí

HH Hương Giang tự hào vì con gái giống mình lúc bé

Thứ bảy, 15/11/2014 19:12

(Ngoisao.vn) – Hoa hậu Hương Giang khoe hình cô con gái nhỏ 20 tháng tuổi khiến dân mạng không khỏi thích thú. Cô còn tự hào khi con gái giống hệt mình lúc bé và đặc biệt là có thể nói được 3 ngôn ngữ.

Mới đây, Hoa hậu Hương Giang đã chia sẻ một vài hình ảnh đáng yêu và tinh nghịch của bé Panda (tên gọi ở nhà) cùng lời bày tỏ: “Nuôi con gần 20 tháng mà hôm trước mẹ nàng mới vui sướng cả đêm vì phát hiện ra nàng buộc tóc 2 bên sẽ giống y chang mẹ hồi bé. Lần đầu tiên sung sướng đi khoe khắp nơi không phải mình đẻ thuê nữa nhé.

Nàng bắt đầu nhạy hơn với ngôn ngữ. Mẹ kể chuyện gấu Pooh đi tìm mật ong bằng tiếng Anh, nghe thấy “honey” nàng buột miệng gọi “baba” vì bố mẹ hay gọi nhau là honey. Hoặc mẹ cho nàng ăn 1 miếng phô mai thôi thì nàng sẽ nheo mắt rất lém rùi trả giá “two”. Nàng cũng hát líu lo (hoặc ư ử) được khá nhiều bài cả Anh và Việt dù vẫn là mẹ hát chính, nàng phá bè theo.

Mẹ cũng từng lo lắng lắm, hỏi thăm khắp nơi vì nàng học cả 3 ngôn ngữ, sợ sẽ bị loạn hay chậm nói. Đến giờ thì cũng thấy tạm ổn, chặng đường học của nàng còn lâu dài lắm, cả nhà mình cứ dắt tay nhau đi từ từ, chậm rãi thôi ha”.

Hình ảnh Hương Giang (đầm trắng) lúc bé và con gái

Theo chia sẻ trong status của Hương Giang, Panda càng lớn càng giống hệt mẹ. Cô bé còn biết nói ba thứ tiếng Việt - Anh - Trung. Ngoài ra, Hoa hậu đẹp nhất Châu Á còn khoe "công chúa” nhà mình bắt đầu nhạy với ngôn ngữ, những lời bố mẹ nói với nhau bé đều ghi nhớ.

Gần 1 tuổi, “công chúa” nhà Hương Giang đã bắt đầu chập chững biết đi.

Hương Giang rất tự hào về con gái

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)