SAO » Nhí

Hiếm hoi thấy ông xã Đặng Thu Thảo khoe ảnh quý tử: Dung mạo đúng chuẩn con của 'Hoa hậu đẹp nhất Việt Nam'

Thứ ba, 10/08/2021 21:06

Ông xã đại gia của Hoa hậu Đặng Thu Thảo rất hiếm khi chia sẻ ảnh riêng tư của gia đình và các con lên mạng xã hội. Tuy nhiên, mới đây vị CEO trẻ tuổi đã đăng tải bức ảnh của quý tử trên trang cá nhân khiến ai nấy cũng phải xuýt xoa.

Mới đây, trên trang cá nhân, ông xã đại gia của hoa hậu Đặng Thu Thảo đăng tải bức ảnh cậu con trai gần 1 tuổi kèm theo chú thích ngắn gọn đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Dễ dàng nhận thấy, con trai của Đặng Thu Thảo sở hữu vẻ ngoài bụ bẫm với nước da trắng, mắt một mí, sống mũi cao, vầng trán rộng, hai má phúng phính.

Đại gia Trung Tín hiếm hoi đăng tải ảnh con trai cưng

Nhiều người dành lời ngợi khen cho vẻ ngoài dễ thương của cậu bé. Đặc biệt ai nấy cũng phải xuýt xoa vì cậu nhóc rất giống bố.

Cư dân mạng dành nhiều lời khen cho quý tử nhà Đặng Thu Thảo

Sau thời gian giấu kín bưng dung mạo con trai thứ 2, thời gian gần đây, Đặng Thu Thảo và ông xã đại gia khá thoải mái khoe ảnh bé lên mạng xã hội. Đặc biệt, những bức ảnh cận mặt và biểu cảm siêu đáng yêu của bé Liam luôn trở thành chủ đề nóng khi được bố mẹ đăng tải trên trang cá nhân. Dù còn nhỏ nhưng quý tử nhà Đặng Thu Thảo rất tự tin trước ống kính, bé thoải mái cười đùa khi được mẹ chụp ảnh.

Không chỉ người hâm mộ, chính Đặng Thu Thảo cũng "phát sốt" vì con trai quá dễ thương. Chính ông xã doanh nhân Trung Tín cũng nhiều lần ghen tị ra mặt vì nhóc tỳ khiến anh rớt hạng trong gia đình, không còn là người đàn ông đẹp trai nhất trong mắt Đặng Thu Thảo.

Đặng Thu Thảo cũng phát cuồng vì quý tử quá "cute"

Ở mọi khung ảnh, Liam đều thu hút ánh nhìn của mọi người

Vẻ đẹp trai đúng chuẩn soái ca

Nhìn biểu cảm của Liam mới hiểu rõ lý do đại gia Trung Tín bị con trai "soán ngôi" trong lòng Đặng Thu Thảo

Có chồng điển trai, giàu có và 2 con "đủ nếp đủ tẻ", cuộc sống viên mãn của Hoa hậu Đặng Thu Thảo khiến nhiều người phải ngưỡng mộ

Đỗ Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới