SAO » Nhí

Hiền Mai mừng sinh nhật 17 tuổi của con trai, đăng full bộ ảnh từ khi lọt lòng đến lớn để thấy cậu bé đã 'lột xác' thế nào

Thứ sáu, 19/03/2021 11:30

Từng suy dinh dưỡng, thấp còi nhưng đến hiện tại con trai Hiền Mai - Minh Tuấn Tony giờ đã cao lớn vượt mẹ, ra dáng thanh niên.

Ngày sinh nhật 17 tuổi của con trai, diễn viên Hiền Mai nhắn nhủ: "Happy birthday chàng trai tuổi 17, cục cưng ngoan hiền, dễ thương, tình cảm của mẹ.

Những tấm hình, những tờ báo của con và mẹ đã đánh dấu 1 quãng đường dài 2 mẹ con cùng trưởng thành, cùng bên cạnh nhau! Mẹ rất hạnh phúc có con trong cuộc đời! Chúc con yêu dồi dào sức khoẻ, học thiệt giỏi, gặp thiệt nhiều may mắn, vui vẻ, hạnh phúc, có hiếu, có tâm, thành đạt, đạt được tất cả những điều con mong ước trong cuộc sống. Love you so much!".

Hiền Mai chúc mừng sinh nhật con trai. Nữ diễn viên mong con có sức khỏe dồi dào, học giỏi và kỳ vọng con có nhiều đức tính tốt đẹp khác.

Con trai Hiền Mai tên là Nguyễn Minh Tuấn Tony, sinh năm 2004, đang học tại một trường quốc tế ở TP HCM. Sinh trưởng trong gia đình có mẹ là nghệ sĩ nên từ nhỏ Tony sớm bộc lộ năng khiếu về nghệ thuật.

Khi ở tuổi 16, Tony đã có chiều cao nổi bật 1m80 cùng cân nặng 69kg. Đến hiện tại, nhiều người đoán số đo chiều cao của cậu bé còn vượt xa hơn nhiều. Thế nhưng khi còn nhỏ, con trai Hiền Mai từng là một đứa trẻ suy dinh dưỡng, mắc bệnh biếng ăn khiến gia đình lo lắng. Hiền Mai thấy mừng khi con có thể vượt qua giai đoạn khó khăn và phát triển vượt bậc về thể chất ở tuổi trưởng thành.

Con trai Hiền Mai đặc biệt có năng khiếuở lĩnh vực thể thao như golf, cờ vua, bóng rổ, võ thuật, bơi lội hay bóng đá... Cậu từng tham gia thi đấu và đoạt nhiều cúp giải thưởng, huy chương các giải bơi giữa các trường quốc tế ở Châu Á và Đông Nam Á. Theo Hiền Mai, con trai hiện sở hữu gần 60 chiếc huy chương vàng, bạc và cúp vô địch nhờ tài năng của mình.

Những chiếc huy chương, tờ báo xuất hiện cùng con được Hiền Mai lưu giữ cẩn thận.

Không chỉ vậy, từ tờ siêu âm, ảnh con lúc mới sinh đến khi trưởng thành đều được nữ diễn viên giữ lại.

Vì bận đi diễn, lịch quay thất thường nên việc chăm sóc con Hiền Mai nhờ chủ yếu vào ông xã. Đến hiện tại, cô thấy yên tâm khi Tony phát triển toàn diện.

Thiên Thanh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới