SAO » Nhí

Hình ảnh bú sữa mẹ cực yêu của nhóc Flynn

Thứ sáu, 01/06/2012 09:54

(Ngoisao.vn) – Mới đây, Miranda Kerr đã công bố hình ảnh nuôi con bằng sữa mẹ vô cùng cảm động trên trang Twitter của mình.

Với một bà mẹ nổi tiếng trong giới người mẫu như Miranda Kerr, thì việc nuôi con bằng sữa mẹ là điều vô cùng hiếm thấy. Hình ảnh nhóc Flynn hạnh phúc bú sữa trong vòng tay mẹ, khiến cư dân mạng không ngớt lời khen ngợi.

HÌnh ảnh Miranda nuôi con bằng sữa mẹ được đăng trên Twitter.

Siêu mẫu của Victoria Secret bị bắt gặp cùng với con trai ở sân bay Sidney ngày hôm qua. Cô trông rất thời trang với jumper màu be, quần jean bó, rất hợp với màu tóc và son môi đỏ đậm. Trong khi đó, Flynn lại vô cùng dễ thương với quần sọc và áo len.

Nhóc Flynn hạnh phúc trong vòng tay mẹ tại sân bay Sidney.

Miranda đã có chủ trương nuôi con bằng sữa mẹ kể từ khi cô và chồng Orlando Bloom quyết định sinh con vào tháng Giêng năm ngoái. Bức ảh nuôi con bằng sữa mẹ được Miranda chụp trong hậu trường của một buổi biểu diễn thời trang mà cô tham gia.

Trong một phỏng vấn gần đây trên Vogue, Miranda cũng đã tiết lộ, Flynn đã cùng mẹ trình diễn tại buổi biểu diễn của Balenciaga tại tuần lễ thời trang Paris trong tháng 9 năm 2010, bởi lúc ấy cô đã mang thai. Và đây là điều vô cùng tuyệt vời đối với cô.

Miranda trong một cảnh quay quảng cáo vào tháng trước.

Hiện tại, bà mẹ xinh đẹp này đã tạm gác lại nhiều công việc để dành thời gian cho cậu con trai đáng yêu của mình.

Sandy - (Theo DM)