SAO » Nhí

Hình ảnh cực ngộ nghĩnh của quý tử nhà Lý Hải

Thứ tư, 07/12/2011 08:37

Bé Rio được mẹ hóa trang rất ngộ nghĩnh như đeo mắt kính Nobita, vẽ ria mép và đội mũ, cởi trần mặc quần hiphop... vừa đáng yêu vừa mắc cười.

Vài ngày trước vợ chồng Lý Hải vừa tổ chức bữa tiệc nhỏ ấm cúng mừng con trai đầy tháng tuổi với những người thân thiết trong gia đình. Cũng nhân dịp bé Hạo Nhiên tròn tháng tuổi, Lý Hải - Minh Hà cũng ghi lại những khoảnh khắc ngộ nghĩnh và đáng yêu nhất của con trai bằng loạt ảnh để làm kỷ niệm. Vốn là người vui tính và hài hước, thích độc và lạ, nên vợ chồng ca sĩ Trọn đời bên em hóa trang cậu con trai của mình thành một “chàng hề” rất ngộ nghĩnh. Trước đó, khi chụp hình cưới, cặp vợ chồng này cũng hóa trang mình khi về già.

Minh Hà, bà xã của Lý Hải chia sẻ về sự thay đổi khi có cậu con trai: “Bé Rio đã được gần 5 ký rồi. Trộm vía bé ngoan và khỏe, ăn rồi ngủ suốt ngày nên tôi cũng tranh thủ nghỉ ngơi, bù những lúc thức đêm chăm con. Bây giờ tôi cũng đã quen với việc chăm con, dù vất vả nhưng hạnh phúc vô cùng. Anh Lý Hải, ngoài những khi đi diễn hay đến phòng thu, anh đều ở nhà cùng tôi chăm sóc con. Kể từ ngày có bé Rio, cuộc sống của chúng tôi ý nghĩa hơn rất nhiều”.

Bà vợ xinh đẹp của Lý Hải cũng cho biết thêm, cô vẫn đang trong thời gian ở cữ nên dù rất muốn cũng không thể tham dự những đêm nhạc của chồng. Đợi con cứng cáp Minh Hà sẽ cho con đi dã ngoại nhiều hơn, hay đi nghe bố hát...

Cùng xem những hình ảnh ngộ nghĩnh của con trai Lý Hải:

Bưu Điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới