SAO » Nhí

Hình ảnh đối lập của hai tiểu thư nhà Angelina Jolie: Shiloh cá tính mạnh mẽ bao nhiêu thì Vivienne lại hiền dịu bấy nhiêu

Thứ hai, 18/03/2024 13:16

Một số bức hình gần đây cho thấy hai con gái ruột của nữ diễn viên Angelina Jolie có ngoại hình cũng như sở thích hoàn toàn đối lập.

Vừa qua, một số hình ảnh tập luyện thể lực và vũ đạo của Shiloh - con gái ruột đầu lòng nhà Angelina Jolie đã được đăng tải lên mạng xã hội. Có thể thấy cô bé mặc đồ thể thao khỏe khoắn, thực hiện nhiều động tác mạnh mẽ. Shiloh gây chú ý với mái tóc cắt ngắn chẳng khác gì nam giới.

Shiloh gây chú ý với những hình ảnh tập luyện vừa mạnh mẽ vừa cá tính.

Trong khi chị gái Shiloh ưa phong cách tomboy thì Vivienne lại có style trái ngược. Vào dịp cuối tuần vừa qua, cô bé cùng mẹ Angelina Jolie tham gia buổi ra mắt đầu tiên của vở nhạc kịch "The Outsiders" tại New York. Theo quan sát, Vivienne diện áo phông phối cùng quần jeans. Cô bé để tóc xõa ngang vai, lộ gương mặt xinh xắn, hiền dịu.

Đối lập với cô chị, cô em Vivienne lại nữ tính, hiền dịu khi xuất hiện bên cạnh mẹ.

Được biết Angelina Jolie đã thuê Vivienne làm trợ lý khi nữ diễn viên này đảm nhận vai trò một trong những nhà sản xuất vở nhạc kịch trên. Con gái út của Jolie tỏ ra rất thích thú với nhạc kịch và làm việc một cách chăm chỉ, nghiêm túc để hiểu rõ nhất về cách đóng góp cho việc sản xuất vở nhạc kịch.

Hậu ly hôn Brad Pitt, Angelina Jolie không chỉ dành nhiều thời gian cho các hoạt động nghệ thuật mà cô còn chăm sóc và tạo điều kiện cho các con tham gia vào những dự án mà mình góp mặt. Người ta không chỉ thấy Pax Thiên, Maddox hỗ trợ cô trên phim trường mà Zahara, Vivienne cũng một tay giúp mẹ hoàn thành công việc ra mắt thương hiệu thời trang riêng cũng như làm nhà sản xuất nhạc kịch.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới