SAO » Nhí

Hình ảnh đối lập giữa tiểu thư nhà Tom Cruise và con gái nuôi của Angelina Jolie

Thứ năm, 21/07/2022 13:19

Dân mạng dành sự quan tâm đáng chú ý cho Suri Cruise và Zahara trong lần xuất hiện gần đây của hai cô bé.

Mới đây, Suri bị bắt gặp đi xem phim với bạn tại khu vực Manhattan. Theo quan sát, con gái của Tom Cruise diện áo phông trắng kết hợp quần shorts jeans và giày thể thao. Cô bé khoe trọn được đôi chân thon dài nhờ vào cách lên đồ khỏe khoắn nhưng không kém phần thời trang như thế này.

Suri mặc áo phông trắng và quần shorts jeans đi xem phim cùng bạn.

Trước đó, tiểu thư nhà Cruise có dạo phố trong trang phục đầm không tay. Thay vì cột tóc, cô bé để xõa vừa tôn lên vẻ dịu dàng vừa thể hiện được sự ngọt ngào vốn có. Phải nói rằng ở độ tuổi 16, Suri ra dáng thiếu nữ. Diện mạo và vóc dáng của cô bé chẳng hề kém cạnh người mẫu chuyên nghiệp.

Tiểu thư nhà Tom Cruise diện đầm tinh khôi xuống phố trước đó.

Trong khi ấy, Zahara lại xuất hiện bên cạnh mẹ nuôi Angelina Jolie. Được biết, cô bé cùng mẹ tới bảo tàng Vatican. Có thể thấy con gái của Angelina phối áo phông tối màu với chân váy đen. Cô bé đi giày thể thao và để tóc xoăn xù sành điệu.

Hình ảnh Zahara lên đồ tối màu lúc sánh đôi đi thăm bảo tàng Vatican với mẹ nuôi Angelina Jolie.

Hơn Suri 1 tuổi nhưng Zahara được nhận xét chững chạc hơn hẳn. Style ăn mặc của cô bé cũng khác so với công chúa của Tom Cruise. Điều đáng nói là Zahara thường sánh đôi cùng mẹ còn Suri thì hay đi một mình hoặc tụ tập với bạn bè. Có lẽ vì mẹ Katie có tình yêu mới nên ít có thời gian dành cho Suri như trước.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới