SAO » Nhí

Hình ảnh vui tươi, hồn nhiên của con trai Việt Anh sau khi bố mẹ ly hôn

Thứ hai, 02/09/2019 21:03

Qua hình ảnh Hương Trần (vợ cũ Việt Anh) chia sẻ có thể thấy bé Đậu có cuộc sống vui tươi, hồn nhiên như bao đứa trẻ khác.

Sau khoảng thời gian dài bị nghi rạn nứt đến tháng 6/2019, Hương Trần chính thức công khai ly hôn diễn viên Việt Anh. Sau khi "đường ai nấy đi", Việt Anh cho biết để lại nhà cho con trai. Nhưng sau đó, nam diễn viên "Người phán xử" lại đăng đàn cho thuê nhà, rao bán xe để vào TP Hồ Chí Minh sinh sống. Vợ cũ của nam diễn viên và con trai cũng rời khỏi nhà bắt đầu cuộc sống mới. Hiện tại, nguồn thu nhập chính của vợ cũ Việt Anh là nhờ vào việc bán hàng online.

Vợ cũ Việt Anh và con trai sống nhờ thu nhập từ việc bán hàng online.

Hậu đổ vỡ, Hương Trần dành thời gian nhiều hơn cho con. Cô luôn muốn bé có cuộc sống bình thường như bao đứa trẻ khác. Mới đây, vợ cũ Việt Anh chia sẻ: "Kỳ nghỉ lễ của bạn Đậu! Chả cần đi du lịch đâu, ở nhà với mẹ cũng thích rùi".

Loạt ảnh đáng yêu của bé Đậu - con trai Việt Anh trong kỳ nghỉ lễ.

Qua loạt ảnh Hương Trần đăng tải và cả trước đó có thể thấy bé Đậu có cuộc sống rất vui vẻ. Nhiều người cũng nhận xét con trai Việt Anh lớn hơn hẳn trước.

Bé rất vui vẻ, hồn nhiên như bao đứa trẻ khác

Đã có khoảng thời gian Việt Anh nảy sinh ý định đưa con trai Đậu Đậu vào Sài Gòn sống chung. Nhưng vợ cũ khẳng định: “Khi ly hôn, tòa án đã phân xử quyền nuôi con thuộc về tôi. Tôi được quyền nuôi bé Đậu Đậu đến lúc 18 tuổi. Điều đó hoàn toàn đúng luật pháp. Tôi có nghe loáng thoáng việc Việt Anh muốn giành quyền nuôi con, nhưng không bao giờ có chuyện đó đâu”.

Hiện tại, Việt Anh đang có chuyến công tác Nhật Bản. Gương mặt anh được đánh giá đã dần bình thường trở lại sau khi "dao kéo" .

Video diễn viên Việt Anh vui vẻ, hạnh phúc khi bế con trai

Thủy Chi (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới