SAO » Nhí

Hồ Ngọc Hà cùng ái nữ hóa 'nàng thơ', Lisa sở hữu điều tuyệt vời này từ mẹ

Thứ năm, 27/04/2023 19:59

Hà Hồ và con gái Lisa diện 'tor sur tor' trông vô cùng xinh đẹp và rạng rỡ khi dạo phố cùng nhau.

Cách đây ít giờ, trên Insatgram của các con, Hà Hồ đã xả kho loạt ảnh ghi lại khoảnh khắc dạo phố cùng ái nữ Lisa. Hai mẹ con "Nữ hoàng giải trí" diện đầm trắng nhẹ nhàng cùng nhan sắc cực chuẩn nàng thơ. Leon ú cũng xuất hiện chớp nhoáng trong khung ảnh chỉ để giành túi xinh của chị gái.

Dù chỉ mới 3 tuổi nhưng ái nữ của Hà Hồ lộ rõ nhan sắc cuốn hút khi độc đáo khi lai ba dòng máu Pháp - Việt - Thụy Điển. Cô bé sở hữu gương mặt bầu bĩnh, vầng trán cao rộng cùng mái tóc màu nâu trà sữa tự nhiên làm xao xuyến mọi ánh nhìn. Ngoài ra Lisa còn thừa hưởng đôi chân dài thon thả chuẩn "gen mẹ Hà". Dân tình dự đoán rằng Lisa sẽ trở thành ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị Hoa hậu trong tương lai.

Hồ Ngọc Hà cùng ái nữ Lisa hóa "nàng thơ".

Lisa sở hữu đôi chân dài tuyệt vời y hệt mẹ mình.

Leon ú cũng xuất hiện chớp nhoáng nhưng chỉ để giành túi với chị gái.

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý hạnh phúc viên mãn sau khi về chung một nhà. Cả hai có với nhau cặp song sinh Lisa - Leon đầy đáng yêu, kháu khỉnh. Dù luôn phải bận rộn với lịch trình công việc dày đặc, thậm chí là phải đi công tác xa trong nhiều ngày nhưng vợ chồng Hà - Kim vẫn dành ra phần lớn thời gian để chăm sóc và dõi theo quá trình lớn khôn của các con để không bỏ lỡ hay nuối tiếc điều gì.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)