SAO » Nhí

Hồ Ngọc Hà muốn 'đội quần' trên máy bay vì hành động này của con trai út

Thứ hai, 12/04/2021 08:04

Hồ Ngọc Hà đã than thở trên Instagram trong chuyến bay từ Đà Lạt về lại TP HCM chỉ 30 phút nhưng cực xấu hổ vì con trai Leon.

Cách đây vài ngày, Hà Hồ cùng gia đình nhỏ của mình đã có chuyến công tác kết hợp với nghỉ dưỡng tại Đà Lạt. Tối 11/4, nữ ca sĩ mới đáp chuyến bay về lại TP HCM. Chỉ 30 phút bay nhưng với "Nữ hoàng giải trí" lại như dài 3 tiếng và cực xấu hổ vì hành động của con trai út.

Hà Hồ kể: "Ối trời ơi, chuyến bay có 30 phút mà ngỡ 3 tiếng vì những tiếng la thất thanh gắt ngủ của ông Leon. Muốn đội quần với các cô chú xung quanh".

Câu chuyện dở khóc dở cười vì cái nết tham ngủ của bé Leon khiến nhiều người thích thú, song cũng đồng cảm với nữ ca sĩ. Mặc dù Hồ Ngọc Hà không kể nhưng nhiều người cho rằng cô đã phải dành rất nhiều thời gian để dỗ dành nhóc tì. Hẳn "mẹ bỉm sữa" nào khi đi máy bay gặp cảnh này sẽ rất thấu hiểu tâm trạng của "Nữ hoàng giải trí".

Bé Leon, con trai út của Hà Hồ sở hữu vẻ ngoài y hệt ông bố Kim Lý. Cậu bé được mẹ miêu tả là mê ăn mê ngủ nên dù cùng là song sinh nhưng cân nặng của nhóc tì này vượt mặt chị gái Lisa của mình.

Bé Leon, con trai út của Hà Hồ nhận được nhiều sự yêu mến của công chúng vì vẻ bụ bẫm và những biểu cảm hài hước khiến mọi người phải bật cười mỗi khi nhìn thấy cậu bé. Chính vì thế, Leon thường bị mẹ "troll" vô số lần bằng những đoạn clip hay hình ảnh cực lầy lội của mình trên Instagram.

Leon luôn gây cười bởi vô số biểu cảm đáng yêu

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới