SAO » Nhí

Hoa hậu Hà Kiều Anh hé lộ loạt ảnh của con trai trong ngày sinh nhật, ngoại hình quý tử gây chú ý.

Thứ sáu, 24/11/2023 16:24

Loạt ảnh của con trai được Hoa hậu Hà Kiều Anh chia sẻ đang thu hút nhiều sự chú ý.

Vào chiều ngày 24/11, trên trang Facebook cá nhân, Hoa hậu Hà Kiều Anh đã đăng tải loạt ảnh của con trai cưng và thu hút nhiều sự chú ý. Có thể thấy, con trai của Hà Kiều Anh nay đã lớn phổng phao và ngày càng điển trai hơn trước nhiều. Ở thời điểm hiện tại, cậu bé cũng được nhiều người nhận xét ngày càng khôi ngô và nhận được nhiều lời khen từ mọi người.

Đặc biệt, Hà Kiều Anh cũng gửi lời chúc mừng đến quý tử: "Happy birthday người đàn ông lạnh lùng của Mẹ. Con là chàng trai tình cảm và quấn quít mẹ nhất nhà. Nhìn ngắm con khôn lớn trưởng thành Mẹ thấy vô cùng hãnh diện và hạnh phúc. Có nhiều điều tuyệt vời đang chờ đón con ở phía trước và cả nhà ta sẽ cùng con tận hưởng tuổi 13 đáng yêu này nhé. Yêu con nhiều".

Hà Kiều Anh tự hào khoe ảnh cực điển trai của quý tử

Kể từ thời điểm đăng quang đến nay, Hà Kiều Anh vẫn được xem là một trong những Hoa hậu Việt Nam đẹp nhất và nhận được sự quan tâm từ đông đảo cư dân mạng. Không chỉ được nhiều khán giả yêu thích bởi nhan sắc "không tuổi" vượt thời gian, Hà Kiều Anh còn là gương mặt uy tín, được nhiều người ngưỡng mộ vì vừa kinh doanh giỏi lại biết vun vén, xây dựng gia đình hạnh phúc.

Cuộc sống hiện tại của nàng hậu bên các con nhận được nhiều sự quan tâm đặc biệt

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới