SAO » Nhí

Hoa hậu Hà Kiều Anh khoe thành tích thể thao của con gái cưng, vừa đẹp vừa xinh, tương lai nối nghiệp mẹ

Chủ nhật, 05/03/2023 20:21

Hoa hậu Hà Kiều Anh đã khoe thành tích thể thao của con gái cưng, khung ảnh hai mẹ con gây chú ý vì có quá nhiều sự xinh đẹp ở đây.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hà Kiều Anh đã chia sẻ về thành tích thể thao của cô con gái con. Cô kể, ngay khi vừa về nước, bản thân đã có mặt để ủng hộ con trai kế là Kingsley và con gái út là Viann tham gia bơi lội với 4 kiểu khác nhau. Điều này cho thấy, hai nhóc tì nhà nàng hậu không chỉ thừa hưởng gen đẹp trội của bố mẹ mà còn có khả năng thể thao.

Nàng hậu kể: "Vừa ở London tiễn con trai lớn Kamen về trường, hôm nay mẹ đã có mặt ở Bangkok để ủng hộ hai con Kingsley và Viann thi đấu giải bơi với 19 trường quốc tế trong khu vực Châu Á. Vì hai em nằm trong đội tuyển bơi của trường nên một năm mẹ được hưởng ké đưa các em đi thi đấu ở nước ngoài mấy lần. Cô út Viann là một trong những thí sinh nhỏ nhất của cuộc thi vì mới học lớp 1. Viann phải trải qua 4 vòng thi với 4 kiểu bơi khác nhau: bơi sải, bơi ngửa, bơi ếch và cuối cùng là bơi bướm (kiểu này khó nhất trong 4 kiểu).

Nhìn hồ bơi dài 25m mà cô ấy vẫn cố gắng bơi đến cùng làm mẹ vừa hãnh diện vừa thương. Bravo Kingsley, Viann đã xuất sắc vượt qua các vòng thi và bravo kem chống nắng Dr. JK của mẹ".

Hà Kiều Anh khoe thành tích thể thao nổi bật của hai con.

Vừa quay về từ nước ngoài, cô đã đến trường chăm chút cho hai con thi đấu.

Nhan sắc hai mẹ con nàng hậu khi chung một khung hình.

Gây chú ý hơn cả là hình ảnh Hà Kiều Anh và bé Viann chụp chung, trông cứ như cựu hoa hậu và tân hoa hậu đọ sắc bởi con gái cô sở hữu gương mặt thanh tú cùng những đường nét nổi bật như mắt to, mũi cao, nụ cười rạng rỡ... y như bản sao của mẹ mình. Tương lai hẳn cô bé sẽ là một đại mĩ nhân nức tiếng gần xa cho mà xem.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)