SAO » Nhí

Hoa hậu "không scandal" lần đầu khoe con gái

Thứ sáu, 21/09/2012 09:38

Bé Lam Phương (tên thân mật: Cherry) nhà hoa hậu Trần Thị Quỳnh mặc dù đã được gần 7 tháng tuổi, nhưng đây mới là lần đầu tiên mà hoa hậu thể thao 2007 quyết định khoe con gái của mình cho mọi người.

Trần Thị Quỳnh chia sẻ rằng, đến tận giờ này cô mới chịu khoe bé Lam Phương không phải vì cô muốn giấu con, mà là cô muốn đợi đến khi bé thật sự cứng cáp, bụ bẫm, đáng yêu mới nghĩ đến chuyện khoe với mọi người. Đối với cô, Cherry là niềm hạnh phúc lớn lao nhất lúc này nên cô thật sự cảm thấy tự hào khi "thiên thần" của mình được mọi người biết đến.

Hoa hậu thế thao 2007 cũng cho biết thêm, đến lúc này, cô đã có thể yên tâm thực hiện những công việc của mình vì bé Cherry hiện giờ đã cứng cáp. Trần Thị Quỳnh hé lộ thông tin, cô sẽ quay trở lại showbiz Việt vào một ngày gần nhất.

Hoa hậu thể thao 2007- Trần Thị Quỳnh kết hôn với chú rể Bùi Đình Hiệp (sinh năm 1983) vào tháng 2/2011. Sau khi kết hôn, Trần Thị Quỳnh đã chấm dứt công việc tại Đài tiếng nói VN (VOV) và chuyển vào Nam sống cùng gia đình chồng. Và đúng một năm sau hôn lễ, vào ngày 24/02 tổ ấm của Hoa hậu Thể thao 2007 đã chào đón một cô công chúa xinh xắn.

Trần Thị Quỳnh hiện là một trong những hoa hậu "sạch" nhất từ trước đến giờ, cô cũng chiếm được tình cảm của hầu hết mọi người. Trong suốt thời gian kể từ khi đăng quang đến lúc này, cô chưa gặp phải bất cứ scandal nào. 

VnMedia