SAO » Nhí

Hoa hậu Ngô Phương Lan hiếm hoi đăng ảnh con gái nay đã lớn phổng phao, còn chín chắn đến bất ngờ

Thứ ba, 21/02/2023 14:17

Con gái của Hoa hậu Ngô Phương Lan muốn mẹ hủy hết tiệc sinh nhật từ lúc 4 tuổi và sau này để mãi chỉ là cô bé 3 tuổi.

Mới đây, Hoa hậu Phương Lan đăng tải hình ảnh con gái và kể: "Con không muốn lớn lên! Năm qua thấy con bắt đầu hiểu nhiều chuyện nên mình có đàm phán với con rằng sau sinh nhật 4 tuổi, con sẽ bị tước đi một số quyền lợi, và sẽ cần có trách nghiệm hơn về một số thứ. Những điều nhỏ nhưng đối với cô bé 3 tuổi thì thực sự bằng cả thế giới. Nói lâu ngấm dần nên bạn ấy cũng hiểu và chấp nhận.

Mình tổ chức sinh nhật sớm 1 hôm và mời tất cả bạn của con. Con rất vui và cảm nhận được tình yêu ngập tràn. Đến đêm trước khi tròn 4 tuổi, bạn khóc nức nở vì buồn và nói rằng:

"Con không muốn 4 tuổi nữa đâu, con không muốn già đi và phải tạm biệt titi. Mẹ hãy hủy hết tất cả các sinh nhật của con sau này nhé, để con mãi mãi 3 tuổi."

Thường là cha mẹ hay nói không muốn con lớn lên chứ chưa bao giờ gặp phải trường hợp con nói rằng không muốn lớn lên. Mình giải thích cho em rằng không ai muốn già đi nhưng đó là quy luật không thể thay đổi được của cuộc sống. Và khi em lớn lên cũng sẽ có rất nhiều điều hay ho em sẽ được trải nghiệm… Thương em lắm, em bé chín chắn và rất nhạy cảm".

Con gái của Hoa hậu Ngô Phương Lan đã 4 tuổi. Nàng hậu cho biết, con gái chín chắn và nhạy cảm.

Ngô Phương Lan là Hoa hậu Thế giới người Việt đầu tiên vào năm 2007. Cô kết hôn với ông xã người nước ngoài - Loz Whitaker vào năm 2013. Sau 6 năm chung sống, họ chào đón con gái đầu lòng là bé An Vy (sinh năm 2019).

Đến hiện tại, Hoa hậu Ngô Phương Lan vẫn giấu mặt con gái. Thỉnh thoảng, nàng hậu mới chia sẻ những cuộc sống liên quan đến con.

Những hình ảnh hiếm hoi của gia đình Ngô Phương Lan.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)