SAO » Nhí

Hoa hậu nhí 4 tuổi có 200 chiếc váy

Thứ năm, 08/11/2012 16:54

Millie Guy chỉ mới ở tuổi lên 4 nhưng cô bé đã có một tủ quần áo xa hoa với khoảng 200 bộ trang phục, mỗi cái chỉ mặc một lần.

Bắt đầu từ một chương trình truyền hình thực tế, Jessica Guy, 24 tuổi, mẹ của Millie không quản công sức để đưa cô con gái xinh đẹp của mình tham gia cuộc thi sắc đẹp cho các bé gái. Và để tạo ấn tượng, bà mẹ cố sở hữu những bộ cánh nổi bật cho con với sự hỗ trợ của một hãng váy cưới. 

Bà mẹ này đã chi rất nhiều tiền cho việc may trang phục cho con gái. Tất cả những bộ trang phục đó chỉ được cô bé mặc một lần rồi bỏ. Tháng 4 năm nay, cô bé đã giành chiến thắng ở vài cuộc thi sắc đẹp cho thiếu nhi. Jessica hy vọng điều này sẽ giúp con gái mình giành được một hợp đồng người mẫu béo bở. Mẹ cô bé nói: "Sự cạnh tranh trong các cuộc thi sắc đẹp rất lớn. Tôi luôn luôn suy nghĩ về những gì Millie sẽ mặc. Tôi muốn con bé thật nổi bật mà không ai khác có”. Jessica thừa nhận sở thích của con gái khiến cô phải rất tốn kém, và điều đó có nghĩa là những thành viên còn lại của gia đình đềuphải hy sinh cho cô bé bé bỏng nhất nhà. Tất cả điều đó là để cho Millie có một lương lai tươi sáng sau này.

Chiễm ngưỡng tủ quần áo của Millie:

Millie, 4 tuổi và Anne Taylor, người đã thiết kế trang phục cho cô bé

Millie và mẹ, người đã dành rất nhiều thời gian đưa con gái đi thi cuộc thi sắc đẹp

Millie và bộ trang phục 200 bảng Anh, và nó chỉ được mặc một làn duy nhất

Cô bé trong bộ váy bóng, họa tiết da báo và trang phục Chuột Minnie

Millie như một nàng tiên cá và trong trang phục sọc vằn

Millie với một số giấy chứng nhận và danh hiệu của cô, mẹ cô hy vọng một ngày nào đó có thể giành chiến thắng một hợp đồng người mẫu

Millie với một số trang phục của cô

Millie đã giành được chiến thắng hai cuộc thi sắc đẹp 

Xzone