SAO » Nhí

Hoa hậu Phạm Hương cùng hai nhóc tỳ diện áo dài đỏ đón Tết tại Mỹ, cậu út chiếm sóng vì quá đáng yêu

Thứ tư, 02/02/2022 14:25

Loạt ảnh đón Tết tại xứ sở cờ hoa của ba mẹ con nhà Hoa hậu Phạm Hương khiến dân tình không khỏi chú ý.

Những ngày chào đón năm mới, Hoa hậu Phạm Hương tất bận công việc với gia đình ở trời Tây. "Bà mẹ hai con" chia sẻ cô rất nhớ không khí của ngày Tết cổ truyền ở quê hương, luôn dành thời gian để tự tay chuẩn bị những đặc sản của Việt Nam để không quên phong vị của quê hương.

Mới đây, trên Instagram cá nhân, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 diện áo dài đỏ cùng hai nhóc tỳ, khoe mái tóc óng mượt mềm như tơ lụa. Rất nhiều lần Phạm Hương cho biết, cô rất tự tin với mái tóc tự nhiên của mình và không muốn cắt ngắn kể cả trong giai đoạn mang bầu 2 thiên thần nhỏ.

Hoa hậu Phạm Hương diện đồ "tông xuyệt tông" cùng hai nhóc tỳ đón mùng 1 Tết tại xứ sở cờ hoa.

Mỗi năm Phạm Hương đều tự tay trang trí căn biệt thự triệu đô của mình để đón năm mới.

Chiếc áo dài của con trai lớn nhà Phạm Hương diện được in tên Maximus.

Chiếc áo dài xinh xắn màu đỏ bé Apollo được mẹ mặc đầu năm mới cực đáng yêu.

Apollo 7 tháng tuổi, có thể ngồi vững và hay cười. So với anh trai, nhóc tỳ được mẹ cởi mở chia sẻ thông tin, hình ảnh hơn từ lúc chào đời.

Theo Phạm Hương, con trai đầu lòng - Max tình cảm, chững chạc và rất thương em. Do đó, cậu nhóc hào hứng chụp ảnh kỷ niệm cùng em khi được mẹ đề nghị.

Phạm Hương mong hai con có những trải nghiệm tuổi thơ đáng nhớ bên gia đình.

Ở tuổi 31, mỹ nhân gốc Hải Phòng vẫn rạng ngời không có đối thủ, sắc vóc cũng như thần thái của cô vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ. Hiện tại, người đẹp rất hài lòng về cuộc sống viên mãn ở Mỹ, có chồng luôn yêu thương và hỗ trợ cô trong mọi công việc, hai thiên thần nhỏ chính là động lực lớn nhất để cô sống hết mình với công việc.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới