SAO » Nhí

Hòa Minzy bất ngờ chia sẻ hình ảnh bé Bo lúc mới sinh, tiết lộ luôn cân nặng của quý tử

Thứ sáu, 23/04/2021 09:00

Những điều về con trai đầu lòng chưa từng được Hòa Minzy chia sẻ trước đây khiến cộng đồng mạng vô cùng bất ngờ.

Có mẹ là người nổi tiếng nên quý tử nhà Hòa Minzy dù mới được công khai chưa bao lâu đã nhanh chóng nhập hội nhóc tỳ đình đám Vbiz. Có thể thấy, tuy chỉ mới một tuổi rưỡi, bé Bo đã "trộm vía" rất lanh lợi, năng động và thông minh. Dù chưa lộ mặt nhưng "thế lực nhí" này đã có hơn 75 nghìn "cô dì chú bác" follow trên Instagram cá nhân. Cứ mỗi lần xuất hiện, Bo lại khiến cư dân mạng cực kì thích thú với những hình ảnh siêu cưng của mình.

Mới đây, Hòa Minzy bất ngờ "bật mí" những điều chưa từng được chia sẻ trước đây về bé Bo lúc mới sinh ra khiến cộng đồng mạng vô cùng ngạc nhiên. Cụ thể, trên Instagram cá nhân, Hòa Minzy đã đăng tải hình ảnh siêu cưng của quý tử đầu lòng khi vừa chào đời và tiết lộ cân nặng của Bo ở thời điểm đó là 3,6 kg.

Hòa Minzy bất ngờ tiết lộ cân nặng của con trai lúc mới sinh.

Động thái của Hòa Minzy nhanh chóng thu hút sự chú ý của netizen. Dưới bài đăng, khán giả vô cùng bất ngờ với những chia sẻ của giọng ca Không thể cùng nhau suốt kiếp. Nhiều người khen Hòa Minzy "đẻ khéo" và bày tỏ sự ngưỡng mộ khi cô nàng quyết định sinh thường. Bên cạnh đó, cũng có một số bình luận khen ngợi sự dễ thương của Bo: "Bo đáng yêu quá", "Yêu em Bo'', "Chúc Bo hay ăn chóng lớn, ngoan ngoãn, nghe lời ba Hải - mẹ Hòa nhé!".

Một số hình ảnh của nhóc tỳ nhà Hòa Minzy.

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới