SAO » Nhí

Hòa Minzy cùng con trai khoe ảnh diện áo dài đón năm mới, quý tử gây sốt với diện mạo chuẩn 'soái ca nhí'

Thứ sáu, 27/01/2023 08:05

Loạt ảnh dễ thương của mẹ con Hòa Minzy đang thu hút sự quan tâm lớn.

Vào sáng ngày mùng 5 Tết, trên trang Facebook cá nhân, Hòa Minzy đã đăng tải loạt ảnh cực đáng yêu của 2 mẹ con. Theo đó, cô nàng đã khiến cư dân mạng mê mẩn khi thả dáng với áo dài. Với hình ảnh nhẹ nhàng, nữ ca sĩ đã khoe trọn nhan sắc xinh đẹp, thần thái rạng rỡ chuẩn "gái một con trông mòn con mắt". Dù vậy, Hòa Minzy vẫn bị cậu con trai cưng của mình giật trọn spotlight vì độ đáng yêu khó ai sánh bằng.

Hòa Minzy diện áo dài xinh đẹp

Cô nàng chụp ảnh đáng yêu bên con trai

Cả 2 mẹ con gây sốt vì quá dễ thương

Theo đó, cậu bé cũng đã được mẹ cho diện áo dài cực nổi bật. Vì thừa hưởng nhiều nét đẹp từ bố và mẹ nên nhóc tì sở hữu diện mạo rất bảnh bao, đúng chuẩn "soái ca nhí". Bên cạnh đó, loạt cử chỉ rất ra dáng người lớn của "Bo thúi" cũng đã làm dân tình phải lụi tim. Bên dưới phần bình luận, hội chị em đã thi nhau đặt gạch và khen ngợi vẻ điển trai của bé Bo. Hứa hẹn càng lớn, cậu bé sẽ càng thu hút nhiều fans nữ hơn nữa.

Nhóc tì tạo dáng đầy dễ thương

Nhóc tì đốn tim với diện mạo cực yêu

Bé Bo càng lớn càng nhận được nhiều thiện cảm

Sau khi quyết định đường ai nấy đi với thiếu gia Minh Hải, cuộc sống của Hòa Minzy bên cậu con trai nhỏ đã được cộng đồng mạng quan tâm hơn cả. Bên cạnh ngoại hình đầy đáng yêu, bé Bo cũng sở hữu trí thông minh hơn hẳn bạn bè đồng trang lứa. Không chỉ vậy, nhóc tì nhà này cũng rất hiểu chuyện và có những hành động khiến mẹ Hoà vô cùng xúc động. Thời gian gần đây, vì bận rộn nên Hòa Minzy cũng không cho nhóc tì nhà mình lên sóng nhiều như trước.

Hòa Minzy đang chăm sóc cho con rất tốt

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)