SAO » Nhí

Hòa Minzy hạnh phúc khoe con trai là 'fan cứng', bài nào của mẹ cũng thuộc nằm lòng

Thứ tư, 26/05/2021 08:40

Quý tử đầu lòng nhà Hòa Minzy chính thức gia nhập hội "fan cứng" của mẹ.

Có mẹ là người nổi tiếng nên "hoàng tử bé" nhà Hòa Minzy dù mới được công khai chưa bao lâu đã nhanh chóng nhập hội nhóc tỳ đình đám Vbiz. Có thể thấy, tuy chỉ mới một tuổi rưỡi, bé Bo đã "trộm vía" rất lanh lợi, năng động và thông minh. Dù chưa lộ mặt nhưng "thế lực nhí" này đã có hơn 82 nghìn "cô dì chú bác" follow trên Instagram cá nhân. Cứ mỗi lần xuất hiện, Bo lại khiến cư dân mạng "đổ gục" với những hình ảnh và hành động siêu cưng.

Hình ảnh siêu đáng yêu của Hòa Minzy và quý tử đầu lòng

Mới đây, giọng ca Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp đã đăng tải một đoạn video chứng minh con trai chính là "fan cứng" của mình. Cụ thể, bé Bo đã đòi mẹ Hòa hát cho nghe bài Đêm Lao Xao - một ca khúc từng được nữ ca sĩ thể hiện cách đây không lâu. Chưa hết, gia đình nhà này còn khiến cộng đồng mạng "đứng ngồi không yên" vì hành động "mẹ hát con khen hay".

Trước đó, không ít lần bé Bo khiến mạng xã hội dậy sóng bởi sự đáng yêu hết nấc của mình khi liên tục cover lại các ca khúc của mẹ bằng giọng hát siêu cưng. Nhiều người cho rằng, với một cậu nhóc có tố chất âm nhạc ăn từ trong máu thế này, lớn lên lại trở thành ca sĩ giống mẹ Hòa mất thôi!

Hình ảnh con trai Hòa Minzy đang cầm mic hát

Hòa Minzy có cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới