SAO » Nhí

Hoà Minzy khoe khoảnh khắc con trai cưng ăn uống ngon miệng, tiết lộ luôn là 'khách ruột' của Trấn Thành

Thứ ba, 26/07/2022 23:08

Hóa ra Trấn Thành còn có thêm một "khách ruột" là con trai Hòa Minzy.

Nói đến dàn nhóc tì gây bão cõi mạng hiện tại, cái tên Bo "thúi" - quý tử nhà Hoà Minzy chưa bao giờ ngừng hot. Có thể thấy, kể từ ngày được mẹ công khai trên mạng xã hội, hoàng tử nhí nhà này đã liên tục làm khuynh đảo cõi mạng với những hành động lẫn cử chỉ cực đáng yêu. Không chỉ vậy, cậu bé cũng gây sốt vì sự hiểu chuyện và thông minh hơn hẳn bạn bè đồng trang lứa.

Cho đến mới đây, trên Story ở trang Instagram cá nhân, Hòa Minzy đã đăng tải khoảnh khắc đầy đáng yêu của bé Bo. Dễ thấy, cậu bé đang ăn uống vô cùng ngon miệng và thưởng thức những món ăn xịn xò. Theo như giọng ca Không thể cùng nhau suốt kiếp tiết lộ, con trai mình cũng chính là "khách ruột" ở nhà hàng của Trấn Thành. Cụ thể, cô viết: "Khách hàng ruột của bác".

Con trai Hòa Minzy gây sốt với khoảnh khắc ăn uống ngon lành

Được biết thêm, Trấn Thành và Hòa Minzy có mối quan hệ đồng nghiệp khá thân thiết. Do vậy, cô cũng thường xuyên dành thời gian đưa con đến ăn uống ở nhà hàng của đàn anh Trấn Thành. Ngay sau khi đăng tải, khoảnh khắc đáng yêu của nhóc tì nhà Hòa Minzy cũng khiến cộng đồng mạng không khỏi thích thú.

Nhóc tì nhà Hòa Minzy ngày càng dễ thương

Cậu bé cũng rất thông minh và hiểu chuyện khiến Hòa Minzy phải tự hào

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới