SAO » Nhí

Hóa ra 'cậu cả' nhà Hà Hồ cũng có 'máu' lầy lội cỡ này, bảo sao nhóc ú Leon cứ học theo anh trai và tấu hài đều đều

Thứ bảy, 02/04/2022 17:21

Subeo nhà Hà Hồ cũng có lúc lầy lội khiến dân tình 'cười bò'.

Trái ngọt của cuộc tình giữa Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La chính là quý tử đầu lòng Subeo. Sau khi ba mẹ chính thức "đường ai nấy đi", cuộc sống của cậu bé luôn là đề tài được đông đảo cộng đồng mạng quan tâm. Đáng nói, dù đã ly hôn, Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La vẫn giữ được mối quan hệ tốt đẹp và luôn cố gắng dành thời gian chăm sóc cũng như bù đắp cho Subeo. Đặc biệt hơn, dù là con riêng của vợ thế nhưng Kim Lý vẫn yêu thương Subeo không thua kém gì Lisa và Leon.

Chỉ được chứng kiến những hình ảnh nghiêm túc của Subeo, thế nhưng ít ai biết cậu bé cũng sở hữu máu lầy chẳng kém "chúa hề" nào. Bằng chứng là mới đây, Hà Hồ đã đăng tải Story khoe cảnh gọi video cho "cậu cả". Ấn tượng hơn cả chính là biểu cảm siêu hài hước của Subeo. Cụ thể, cậu bé đã chẳng ngần ngại phồng má chu môi, thậm chí còn làm mặt nọng khiến dân tình được phen cười bò.

Subeo gây sốt với pha tấu hài siêu mặn mòi

Qua đó mới thấy, chắc hẳn Leon thừa hưởng máu lầy lội cũng chính là "lây nhiễm" một phần từ anh trai. Ở thời điểm hiện tại, Hà Hồ và Kim Lý vẫn đang du lịch ở trời Tây và tận hưởng những giây phút hạnh phúc bên nhau. Thế nhưng cặp đôi vẫn không quên gọi điện thường xuyên cho các nhóc tì nhà mình và đăng tải những khoảnh khắc đáng yêu hết nấc lên mạng xã hội.

Kim Lý luôn yêu thương Subeo như con mình

Subeo cũng thường xuyên dành thời gian chơi đùa với 2 em

Hà Hồ và Kim Lý đang tận hưởng những giây phút đáng nhớ tại trời Tây

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới