SAO » Nhí

Hoàng Oanh dồn toàn thời gian cho quý tử hậu ly hôn: Nhóc lai nay khác quá, nhìn nụ cười chứng tỏ vẫn đủ đầy tình cảm

Thứ hai, 18/04/2022 20:28

Hoàng Oanh liên tục đăng ảnh vui chơi bên con trai như một cách bù đắp tình cảm cho quý tử sau khi thông báo ly hôn với chồng Tây.

Vào năm 2019, Hoàng Oanh kết hôn cùng chồng Jack Cole. Sau 4 năm mặn nồng và có với nhau cậu con trai là bé Max, cặp đôi tuyên bố đường ai nấy đi trong sự tiếc nuối của mọi người. Cặp đôi chọn cách ly hôn văn minh và xem nhau là bạn để cùng chăm sóc nuôi dưỡng con trai nên người.

Hoàng Oanh lấy lại thăng bằng và ổn định cuộc sống khá nhanh hậu ly hôn với chồng Tây

Hậu ly hôn, dễ dàng nhận thấy, Hoàng Oanh ổn định cuộc sống một cách nhanh chóng. Cô quay lại với công việc MC và khá đắt show. Nàng á hậu ngày càng thăng hạng nhan sắc và không có dấu hiệu nào của sự u buồn. Bên cạnh đó, cô còn dồn thời gian để ở cạnh con trai. Hai mẹ con liên tục đưa nhau vi vu khắp các địa điểm nổi tiếng của Sài Gòn để giải khuây. Mới đây nhất, loạt ảnh 2 mẹ con Hoàng Oanh diện trang phục đời thường nhưng vẫn cực kì bắt mắt và thu hút sự chú ý bởi nụ cười rạng rỡ hết nấc.

Nàng á hậu vừa xả kho loạt ảnh "cực nhắng" bên quý tử nhà mình.

Người đẹp dồn toàn bộ thời gian để ở cạnh và đưa con đi chơi đây đó để con không thấy thiếu thốn tình cảm.

Khác với cậu bé mắt hí lai Tây ngày xưa, bé Max nay đã cao lớn phổng phao. Dung mạo vừa tuấn tú, vừa dễ thương của quý tử 2 tuổi của Hoàng Oanh khiến ai nấy tan chảy. Cậu bé rất quấn quýt bên mẹ. Nhìn nụ cười tít mắt khi được đi chơi với mẹ của bé Max cũng hiểu nhóc tì vẫn đang hạnh phúc khi nhận được tình yêu trọn vẹn từ bố mẹ.

Quý tử nhà Hoàng Oanh nay đã cao lớn và cực điển trai

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới