SAO » Nhí

Hoàng tử Louis tròn 2 tuổi: Không chỉ đáng yêu mà còn giống Công nương Kate như đúc

Thứ năm, 23/04/2020 08:51

Những hình ảnh mới của Hoàng tử Louis do chính Công nương Kate chụp đã được đăng tải nhân dịp sinh nhật lần thứ 2 của cậu bé.

Ngày 23/4 là sinh nhật lần thứ 2 của Hoàng tử Louis. Nhân dịp đặc biệt này, vợ chồng Công nương Kate đã cho đăng tải những bức hình đáng yêu của cậu bé. Trong ảnh, Louis diện áo sơ mi kẻ ca rô. Nhóc tì này nở nụ cười rạng rỡ với bàn tay dính đầy màu sắc lúc vui chơi trong khuôn viên dinh thự Anmer Hall ở vùng Norfolk.

Những hình ảnh mới của Hoàng tử Louis do chính Công nương Kate chụp đã được đăng tải nhân dịp sinh nhật lần thứ 2 của cậu bé.

Điện Kensington cho biết: "Những bức ảnh trên được Công nương Kate chụp hồi đầu tháng này". Vốn đam mê nhiếp ảnh, nữ Công tước xứ Cambridge thường đích thân làm "phó nháy" cho các con và gia đình. Nhìn Louis ai cũng phải công nhận cậu bé xinh xắn và giống Công nương Kate như đúc.

Hoàng tử út giống Kate lúc còn nhỏ.

Hoàng tử Louis chào đời vào sáng 23/4/2018 tại bệnh viện St. Mary, London, Anh. Cậu bé đứng thứ 5 trong danh sách kế vị ngai vàng. Người đứng đầu danh sách là Thái tử Charles, tiếp theo là Hoàng tử William. Hoàng tử George và Công chúa Charlotte, anh trai và chị gái của Hoàng tử Louis lần lượt xếp thứ ba và thứ tư trong danh sách.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới