SAO » Nhí

Hoàng tử nhí George đáng yêu trong ngày đầu tới trường

Thứ năm, 07/01/2016 09:24

Công nương Kate đã ghi lại những hình ảnh Hoàng tử nhí George trong ngày đầu tiên tới trường. Được biết, Hoàng tử nhí George đi học mầm non ở ngôi trường Montessori.

Loạt ảnh Hoàng tử nhí George chụp trong ngày đầu tiên tới trường vừa được công bố. Trong đó, cậu bé được chú ý nhất nước Anh diện chiếc áo bông có mũ, đeo balo màu xanh da trời phía sau. Trước ống kính, George tươi tắn đứng cạnh bức tường của trường Westacre Montessori.

Hoàng tử nhí George hào hứng tới lớp

Cậu bé thích thú khám phá ngôi trường mới

Cách đây không lâu, Hoàng tử William và Công nương Kate đã thông báo, George sẽ đi học mầm non ở ngôi trường Montessori có chi phí khiêm tốn nằm tại Norfolk vào cuối tháng 1/2016. Cung điện Kensington cũng từng cho biết, William và Kate đã quyết định gửi Hoàng tử nhí George tới trường mầm non này vì nó cách nhà chỉ vài phút lái xe.

Ngôi trường này nằm trong ngôi làng nhỏ ở phía đông Walton và có một con đường riêng để đi vào. Vợ chồng Kate hy vọng, đây sẽ là nơi mà cậu con trai đầu lòng sẽ được tận hưởng niềm vui khi tránh xa sự chú ý của truyền thông.

Đại diện trường mầm non Montessori Westacre cho biết: "Chúng tôi mong được chào đón George tới ngôi trường - nơi mà cậu bé sẽ có những trải nghiệm đặc biệt giống như tất cả đứa trẻ khác".

Bức ảnh chân dung cả gia đình Hoàng gia được công bố trước đó

Trường mầm non Westacre Montessori, nơi mà Hoàng tử nhí George theo học

Vợ chồng Hoàng gia hy vọng, con trai sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời khi tránh xa sự chú ý của truyền thông

>> Hoàng tử nhí George được tặng nhà 615 triệu đồng gây tranh cãi

Nhật Linh (Theo Giadinhvietnam.com)