SAO » Nhí

Hoàng tử nhí Louis chiếm trọn con tim người hâm mộ vì diện mạo và giọng nói siêu đáng yêu

Chủ nhật, 04/10/2020 09:47

Con trai út của Công nương Kate và Hoàng tử William nhận được nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng khi thừa hưởng gen tốt từ bố mẹ.

Mới đây, một video được nhà Cambridge quay tại khuôn viên vườn Điện Kensington vào tháng 8 vừa qua đã được đăng tải lên mạng. Trong video này, 3 nhóc tì của Công nương Kate và Hoàng tử William cùng nhau đặt câu hỏi cho huyền thoại David Attenborough về những vấn đề liên quan đến thiên nhiên cùng các loài vật. Hoàng tử nhí Louis trở thành tâm điểm chú ý khi xuất hiện đáng yêu. Người hâm mộ lần đầu tiên nghe thấy giọng nói của cậu út của Kate tỏ ra vô cùng thích thú. Cậu bé hỏi ông David: "Ông thích loài động vật nào vậy?".

Hoàng tử nhí Louis càng lớn càng xinh trai và có giọng nói siêu đáng yêu.

Được biết, gia đình Kate cùng các nghệ sĩ nổi tiếng đã có cơ hội xem trước và đặt câu hỏi cho ông David trước khi bộ phim tài liệu có tên "David Attenborough: A Life on This Planlet" được công chiếu. Cả 3 con của Kate đều thích thú với chiếc răng hóa thạch của loài cá mập đã tuyệt chủng cách đây 23 triệu năm mà ông David tặng cho Hoàng tử bé George.

Hoàng tử George và Công chúa Charlotte cũng lớn phổng sau 1 thời gian không gặp.

Cư dân mạng khi nhìn thấy các con của Kate và William đều trầm trồ khen ngợi. Các bé không chỉ nhanh nhẹn, vui vẻ mà còn được giáo dục rất tốt. Một số cho rằng bé Archie nhà Meghan thực sự thiệt thòi khi bị tách ra khỏi gia đình lớn, không có cơ hội giao lưu với các anh chị em họ.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)