SAO » Nhí

Hoàng tử nhí nước Anh cùng em gái nổi bật khi cùng bố mẹ công du Canada

Chủ nhật, 25/09/2016 20:35

Hoàng tử nước Anh - George cùng Công chúa Charlotte ăn vận tông xuyệt tông với bố mẹ và tỏ ra rụt rè khi được giới chức Canada chào đón tại sân bay.

Vào ngày hôm qua (24/9) theo giờ địa phương, Công tước và Công nương xứ Cambridge cùng 2 con đã tới Victoria, chính thức bắt đầu cuộc viếng thăm Canada. Cả gia đình nổi tiếng của Hoàng gia Anh ăn vận tông xuyệt tông theo hai màu xanh và trắng. Công chúa Charlotte được mẹ bế, trong khi anh trai được bố dắt tay bước cẩn thận xuống sân bay.

Hoàng tử nhí nước Anh và em gái có mặt tại sân bay cùng bố mẹ, chính thức bắt đầu cuộc viếng thăm Canada

Từ những bức ảnh được chụp tại sân bay có thể thấy, Hoàng tử nhí nước Anh và em gái là 2 nhân vật được truyền thông quan tâm hơn cả. Rất nhiều hình ảnh đáng yêu về cặp anh em Hoàng gia này đã được ghi nhận và thu hút sự chú ý rất lớn của dư luận.

Công chúa nhỏ mới xuất hiện trước công chúng vài lần kể từ khi chào đời, đây là lần đầu ra nước ngoài cùng cả nhà, trong khi Hoàng tử bé từng đến Australia và New Zealand năm 2014 khi mới 9 tháng tuổi. Sau vài phút đầu tỏ ra hơi rụt rè khi nhìn thấy các quan chức cùng quân đội Canada đang chờ đón, hai đứa trẻ bắt đầu tươi cười trước các ống kính.

Công chúa Charlotte được mẹ bế tại sân bay

Cậu bé Hoàng gia với những hành động vô cùng đáng yêu

Thủ tướng Canada nói chuyện với Hoàng tử nhí

Ba mẹ con Hoàng gia Anh thu hút mọi ống kính

Thủ tướng Justin Trudeau cùng người vợ xinh đẹp Sophie

Hoàng tử nhí George đã cao hơn trước rất nhiều

Vợ chồng Hoàng tử William trò chuyện vui vẻ với các quan chức Canada

>> Hoàng tử nhí nước Anh ra dáng và bảnh bao giữa phi trường

Mục Đình (Theo Giadinhvietnam.com)