SAO » Nhí

Hoàng tử út nhà Công nương Kate mặc lại áo của bố trong cùng sự kiện sau 37 năm, chiếm trọn spotlight vì loạt biểu cảm đáng yêu

Thứ sáu, 03/06/2022 14:49

Louis - Hoàng tử út nhà Công nương Kate trở thành tâm điểm chú ý trên ban công phía trước Điện Buckingham hôm 2/6 khi xuất hiện bên Nữ hoàng Anh.

Trong sự kiện mừng Đại lễ Bạch kim của Nữ hoàng Elizabeth II, con trai út nhà Hoàng tử William và Công nương Kate đã nhanh chóng thành tâm điểm chú ý khi xuất hiện cùng các thành viên Hoàng gia Anh trên ban công phía trước Điện Buckingham. Ngoài những biểu cảm đáng yêu của tiểu Hoàng tử thì công chúng cũng nhận ra trang phục trên người của Louis khá quen mắt.

Theo truyền thông, Louis mặc bộ đồ thủy thủ quen thuộc được cha cậu - Hoàng tử William mặc lần đầu diện khi xuất hiện tại sự kiện tương tự vào năm 1985 lúc mới 2 tuổi. Vậy là sau 37 năm, tiểu Hoàng tử nhà Kate diện lại áo của bố những vẫn vô cùng tỏa sáng.

Hình ảnh Louis mặc bộ đồ thủy thủ tại sự kiện mừng Đại lễ Bạch kim của Nữ hoàng Elizabeth II.

Hoàng tử William mặc áo thuỷ thủ xuất hiện tại sự kiện tương tự vào năm 1985 lúc mới 2 tuổi.

Tiểu Hoàng tử Louis nhà Kate diện lại áo của bố những vẫn vô cùng tỏa sáng tại sự kiện.

Đây không phải là lần đầu tiên các quý tử của nhà Cambridge mặc lại đồ của bố. Vào năm 2015, khi Hoàng tử George gần 2 tuổi đã có màn ra mắt tại một sự kiện Hoàng gia với chiếc áo choàng màu xanh baby mà William đã mặc cách đó 31 năm trước.

Biểu cảm đáng yêu của Hoàng tử Louis

Hoàng tử George, Hoàng tử Louis và Công chúa Charlotte trên xe ngựa tại lễ diễu hành.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới