SAO » Nhí

Hỏi con gái 'lấy chồng còn muốn ngủ với mẹ hay không', Đàm Thu Trang nhận ngay câu trả lời quá ấm lòng

Thứ ba, 19/09/2023 20:08

Chia sẻ của con gái Đàm Thu Trang đang khiến cộng đồng mạng thích thú.

Ở thời điểm hiện tại, cuộc sống hôn nhân của Cường Đô La và Đàm Thu Trang được nhiều người ngưỡng mộ. Về phía Suchin, từ khi mới lọt lòng, cô bé đã ngậm thìa vàng khi được bố mẹ tạo dựng một cuộc sống đầy đủ vật chất. Cường Đô La cũng chuẩn ông bố nghiện con khi dành nhiều thời gian chăm sóc và cận kề mọi lúc mọi nơi.

Con gái Cường Đô La là ái nữ được yêu mến của Vbiz

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Đàm Thu Trang đã đăng tải một đoạn clip vô cùng đáng yêu về Suchin - ái nữ đầu lòng của mình. Theo đó, khi nhận được câu hỏi của mẹ: "Sau này lấy chồng có ngủ với mẹ nữa không", cô bé đã chẳng ngại trả lời dõng dạc: "Có". Không chỉ vậy, khi Đàm Thu Trang hỏi ý kiến cô bé về việc nằm giữa 2 vợ chồng, Suchin cũng mạnh dạn trả lời luôn: "OK" khiến Đàm Thu Trang cũng phải cười ngả nghiêng.

Được biết, Suchin hiện tại đã hơn 3 tuổi và là một cô bé sống rất tình cảm với bố mẹ. Ông xã Đàm Thu Trang cũng chia sẻ cô bé cũng rất quấn anh hai Subeo của mình. Sau khi trở thành chị lớn trong nhà, ái nữ ngày càng ra dáng và không quên phụ giúp bố mẹ những việc nhỏ nhặt trong gia đình của mình.

Con gái Cường Đô La có câu trả lời cực chất khi được hỏi về việc ngủ với mẹ

Nhóc tì cũng tuyên bố sẽ cho mẹ nằm giữa nếu lấy chồng

Những biểu cảm của ái nữ cũng khiến dân tình thích thú

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới