SAO » Nhí

Hơn 2 tháng tuổi, con trai đầu lòng của Kha Mỹ Vân ngày càng bụ bẫm và đáng yêu

Thứ ba, 06/11/2018 09:17

Kha Mỹ Vân tiếp tục gây chú ý khi khoe hình ảnh cậu con trai lai Tây gần 3 tháng tuổi bụ bẫm và đáng yêu. 'Nhìn không giống mình' - cô nàng người mẫu viết trên trang cá nhân.

Cách đây gần 3 tháng - đúng ngày sinh nhật Kha Mỹ Vân (21/8), nữ người mẫu bất ngờ chia sẻ thông tin đã sinh con đầu lòng. "Năm nay 2 vợ chồng đón mừng sinh nhật tại bệnh viện cùng với cục quà to chà bá. Welcome my baby". Rất nhanh chóng, nhiều bạn bè, nghệ sĩ trong showbiz đã gửi lời chúc mừng đến cô.

Mới đây, Kha Mỹ Vân chia sẻ thêm một bức ảnh hiếm về cậu con trai hơn 2 tháng tuổi. Cậu nhóc sở hữu nét đẹp lai Tây thấy rõ và ngày càng bụ bẫm, đáng yêu.

Hơn 2 tháng tuổi, con trai đầu lòng của Kha Mỹ Vân ngày càng bụ bẫm và đáng yêu

Kha Mỹ Vân và ông xã Luigi Menghini quen nhau qua một người bạn, trong lần đầu cô sang Italy làm việc. Luigi đã hỗ trợ Mỹ Vân khi cô cần, đưa cô đi khám phá Italy trong khoảng thời gian đó. Cả hai đã có hơn một năm yêu xa trước khi kết hôn tại Italy vào tháng 4/2017. Tháng 11 năm ngoái, Kha Mỹ Vân và Luigi Menghini đã có một buổi tiệc chung vui cùng người thân, bạn bè tại Việt Nam.

Cuộc sống của Kha Mỹ Vân và chồng tây hạnh phúc viên mãn hơn từ khi con trai ra đời

Hình ảnh con trai đầu lòng của Kha Mỹ Vân khi mới chào đời

Cô nàng người mẫu rất ít khi khoe ảnh con trai lên trang cá nhân

Hoàng Vũ (Theo Nld.com.vn)