SAO » Nhí

Hồng Đăng tiết lộ độ quậy nghịch của hai con gái, nhìn ảnh dân tình 'ôm bụng cười'

Thứ tư, 29/12/2021 20:28

Loạt ảnh mới do diễn viên Hồng Đăng chia sẻ bên hai con gái nhanh chóng nhận được sự quan tâm của nhiều dân mạng.

Trái ngọt của diễn viên Hồng Đăng và bà xã Anh Đào là hai cô con gái xinh xắn. Con gái đầu của diễn viên "Thương ngày nắng về" là Nhím. Cô bé cũng có lượng fan nhất định khi từng tham gia show truyền hình thực tế "Bố ở mình đi đâu thế".

Nhóc tỳ thứ hai nhà Hồng Đăng có phần "ghê gớm" hơn chị. Theo chia sẻ của Hồng Đăng bé chính là người hay lườm nguýt, ý kiến mỗi khi xem cảnh tình cảm của bố trên truyền hình. Mỗi khi thấy bố ôm hôn bạn diễn, cô bé đều tra khảo tại sao bố không ôm mẹ mà lại ôm cô ấy và tỏ ra không vui. Vợ chồng anh đều cười lăn trước phản ứng đáng yêu của con gái.

Tổ ấm nhỏ của diễn viên Hồng Đăng.

Sau quãng thời gian đi diễn, Hồng Đăng luôn dành thời gian chơi cùng con. Mới đây, nam diễn viên chia sẻ loạt ảnh quậy nghịch của hai nhóc tỳ. "Như nhà khác bôi đen mắt để doạ không cho chơi ipad thì con nhà tôi nó tự bôi đen để đòi ipad luôn… Đẻ con gái thì dịu hiền là đây".

Trong hình, hai con gái Hồng Đăng tự bôi đen mắt, quanh môi rồi chụp hình với biểu cảm "khó đỡ". Nhìn loạt ảnh này, dân tình cười ngất: "Nhà vui thật sự, cười cả ngày luôn anh ơi", "Haha… chết mất", "Haha những cô gái dịu dàng trong thành phố", "Bé nhà siêu hài siêu cưng"...

Tạo hình hài hước của hai con gái Hồng Đăng.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới