SAO » Nhí

Hồng Nhung 'Hoa hồng trên ngực trái' bị nghi học dốt, mẹ của diễn viên nhí nói gì?

Thứ năm, 19/08/2021 10:02

Mẹ diễn viên nhí Hồng Nhung đã đăng bảng điểm của con gái để chứng minh tin đồn học dốt là sai sự thật.

Hồng Nhung là một diễn viên nhí ở miền Bắc tham gia nhiều bộ phim như "Hướng dương ngược nắng", "Hoa hồng trên ngực trái", "Về nhà đi con", "Những cô gái trong thành phố"...

Không chỉ lối diễn xuất tự nhiên mà Hồng Nhung còn sở hữu gương mặt trái xoan với nụ cười tươi tắn, dễ thương, được nhiều người dự đoán sẽ trở thành mỹ nhân của showbiz Việt trong tương lai không xa.

Diễn viên nhí Hồng Nhung

Hồng Nhung từng tham gia nhiều bộ phim truyền hình.

Tuy nhiên, nhiều người nghi ngờ rằng vì mải mê đóng phim nên việc học tập của Hồng Nhung sẽ bị sụt giảm. Mới đây, trên trang cá nhân của chị Hường Nguyễn - mẹ diễn viên nhí Hồng Nhung đã đăng tải 1 bài viết hé lộ thành tích học tập của con gái. Trong đó chị còn nêu quan điểm của bản thân xoay quanh những lời dị nghị của nhiều người về việc làm nghệ thuật sớm sẽ không học hành được.

Chị Hường Nguyễn viết: "Đăng lên không phải để khoe mà để những ai có suy nghĩ diễn viên thường hay học dốt thì suy nghĩ lại!".

Mẹ của diễn viên nhí Hồng Nhung khoe kết quả học tập của con gái.

Trong ảnh là kết quả học tập của Hồng Nhung khi các môn đều đạt tổng kết cả năm đều trên 8,1 điểm, xuất sắc đạt học sinh giỏi toàn diện và hạnh kiểm loại tốt.

Được biết, Hồng Nhung hiện đang học lớp 7 tại trường THCS Khương Mai, quận Thanh Xuân (Hà Nội), nhiều năm nay bé đều đạt kết quả học sinh giỏi.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới