SAO » Nhí

Hot girl Mẫn Tiên lần đầu khoe gương mặt con, nhóc tỳ là 'bản sao nhí' của bố

Thứ năm, 30/03/2023 08:34

Khi con đầu lòng được 1 tháng tuổi, hot girl Mẫn Tiên chính thức hé lộ cận cảnh gương mặt của bé.

Mới đây, khi con tròn 1 tháng tuổi, Mẫn Tiên đã tạo Instagram và lần đầu công khai gương mặt rõ nét của con - bé Noah. Mẫn Tiên chia sẻ: "Con đợi mãi mới tròn 1 tháng để được chào cô chú đây ạ".

Mẫn Tiên công khai hình ảnh con khi bé được 1 tháng tuổi.

Dưới bình luận, nhiều người nhận xét con của Mẫn Tiên có nhiều nét giống bố: "Giống bố Key y đúc luôn, trộm vía em", "Trộm vía, Noah cưng xỉu", "Bản sao nhí của bố Key đây mà"...

Mẫn Tiên (tên thật là Nguyễn Mẫn Thủy Tiên) và Key (tên thật là Võ Trần Thái Trung) cùng sinh năm 1996 là một trong những cặp đôi trẻ được cư dân mạng yêu quý.

Mẫn Tiên là thành viên của “bộ ba sát thủ” - nhóm hot girl nổi tiếng một thời. Dù không hoạt động quá nhiều ở làng giải trí nhưng cô rất được lòng cư dân mạng, hiện đang có hơn 1 triệu người theo dõi trên Instagram. Trong khi đó, Key được biết đến nhiều ở vị trí ca sĩ, là cựu thành viên nhóm Monstar. Cặp đôi công khai hẹn hò vào đầu năm 2022 và làm đám hỏi vào tháng 10/2022.

Mẫn Tiên và Key tổ chức đám hỏi vào tháng 10/2022. Cặp đôi chưa tổ chức đám cưới vì dành thời gian cho gia đình, chăm sóc con nhỏ.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới