SAO » Nhí

Hot girl Salim trốn con 'đi đu' idol Blackpink, biểu cảm của ái nữ sau khi mẹ xin lỗi khiến fan 'cười xỉu'

Thứ hai, 31/07/2023 14:56

Dù mẹ đã xin lỗi vì về trễ không thể ru ngủ nhưng bé Pam - con gái Salim vẫn giữ biểu cảm giận dỗi.

Đã có con nhỏ nhưng hot girl Salim cũng không thể bỏ lỡ màn trình diễn của 4 cô gái Blackpink. Sau khi xem đêm diễn đầy cảm xúc, cô nàng không thể ngờ mình phải đối diện với sự giận dỗi của con gái.

Trên trang cá nhân, Salim "đi đu" idol nhưng không quên nhắn nhủ con gái: "Pam ơi ở nhà ngoan. Lát mẹ sẽ video call nhé". Nhưng chẳng thể ngờ đến sáng nay khi gặp con cô vẫn bị bé giận dỗi: "Sáng ngủ dậy hớt hải chạy sang xin lỗi con gái vì hôm qua không ru ngủ rồi mà vẫn bị quở vẫn bị giận"... Biểu cảm hài hước của con gái Salim khiến nhiều người thích thú.

Salim "trốn con" đi đu concert Blackpink.

Và đây là biểu cảm của bé Pam khi gặp mẹ sáng nay.

Bên dưới những hình ảnh này, fan thích thú bình luận: "Mặt thì giận dỗi nhưng vẫn vuông", "Giận mẹ Ngân thui sang chơi với giang cư mận nè Pam", "Diễn viên xiếc Quốc Pam nay đáng yêu quá vậy", "Giận mà cũng dễ xương là sao?"...

Salim từng là một hot girl nổi tiếng tại Hà thành cùng thời với những gương mặt quen thuộc khác như Chi Pu, Quỳnh Anh Shyn, Sun Ht... Trước đây, cô khởi nghiệp với vai trò diễn viên tuổi teen và từng tham gia vào một số tác phẩm phim truyền hình. Cô còn được biết đến là gương mặt khá nổi trong làng fashionista của giới trẻ.

Nhưng sau khi kết hôn, hot girl Salim sống kín tiếng hơn, dành nhiều thời gian chăm con nhỏ. Con gái Salim cũng nhận được nhiều tình yêu thương từ dân mạng với loạt biểu cảm hài hước.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới