SAO » Nhí

Huyền Lizzie hiếm hoi tung loạt ảnh bên quý tử, trọn vẹn dung mạo điển trai như tài tử nhí làm netizen tan chảy

Thứ tư, 01/06/2022 10:13

Đúng ngày 1/6, Huyền Lizzie cho lên sóng loạt hình hiếm hoi chụp cùng quý tử khi hai mẹ con tung tăng đi chơi.

Trong loạt ảnh, bà mẹ nổi tiếng dù ăn mặc gợi cảm, thời thượng vẫn hoàn toàn lu mờ trước vẻ đẹp trai, cực ngầu của quý tử. Trước ống kính, cậu bé Nem dù vừa mới tốt nghiệp lớp một đã khiến bao trái tim khán giả tan chảy khi tạo dáng đúng chuẩn hot boy, vẻ mặt, ánh mắt lạnh lùng, thần thái cuốn hút không hề thua kém các mẫu nhí chuyên nghiệp. Điều đặc biệt khiến ai cũng dễ dàng nhận thấy là Nem khá giống mẹ, nhất là ở đôi mắt to tròn như biết nói. Toàn bộ set đồ bé Nem mặc đều do mẹ Huyền stylist. Nhìn các set đồ Nem diện, đủ biết gu thời trang “không phải dạng vừa đâu” của Huyền Lizzie. Đó cũng chính là lý do nữ diễn viên được khen ngợi hết lời qua vai diễn boss Vân Trang trong "Thương ngày nắng về".

Huyền Lizzie hiếm hoi cùng con trai xuất hiện trong một bộ hình trọn vẹn

Thời gian này, Huyền Lizzie vô cùng bận rộn với lịch quay “Thương ngày nắng về”, lịch ghi hình, quảng cáo, đại diện thương hiệu khiến cô có rất ít thời gian cho riêng mình. May mắn, cô đã có được một ngày nghỉ trong dịp này để dành trọn vẹn cho con trai, dắt bé Nem đi chơi, cũng là cho cậu bé xả hơi sau một năm học vất vả. Huyền Lizzie cho biết, thông thường dù bận rộn đến đâu cô cũng vẫn cố gắng dành thời gian cho con trai vào những ngày đặc biệt, dịp lễ. Những ngày đó, hai mẹ con sẽ cùng đi chơi, đi ăn và nữ diễn viên sẽ đáp ứng mong muốn của con bằng một món quà nào đó.

Bé Nem nhà Huyền Lizzie cực điển trai, đôi mắt to tròn như biết nói không thua kém gì hot boy nhí

Sau gần một năm bận rộn với lịch quay “Thương ngày nắng về”, Huyền Lizzie không có nhiều thời gian dành cho con trai. Bé Nem ở bên nhà nội để được ông bà chăm sóc nhiều hơn. Nữ diễn viên dự tính, chỉ còn khoảng hơn một tháng nữa là kết thúc quá trình quay. Sau khi phim đóng máy, cô sẽ bù đắp cho con trai, dành nhiều thời gian hơn cho Nem, đưa cậu nhóc đi du lịch biển, chuẩn bị năng lượng tốt nhất trước khi bước vào năm học mới.

Boss Vân Trang của "Thương ngày nắng về" dành trọn một ngày nghỉ bên con trai

Hoàng Mai (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới