SAO » Nhí

Jacky Minh Trí cực yêu khi kẹp tóc làm con gái

Thứ năm, 19/03/2015 20:45

(Ngoisao.vn) - Jacky Minh Trí được nhiều người yên mến bởi vẻ đáng yêu và gout thời trang sành điệu. Những hình ảnh của bé Jacky Minh Trí luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng.

Jacky Minh Trí là một nhóc tỳ được nhiều người yêu mến bởi ngọai hình đáng yêu mà không kém phần "bảnh bao". Những hình ảnh của em chia sẻ trên mạng xã hội nhận được nhiều tình cảm yêu mến của mọi người.

Mới đây, trên facebook cá nhân, nữ ca sĩ Thanh Thảo vừa đăng tải hình ảnh của bé Jacky Minh Trí làm cho nhiều người thích thú. Không xuất hiện "chuẩn men" như thường ngày, Jacky Minh Trí gây bất ngờ cho mọi người với một diện mạo "nữ tính" khi phần tóc được kẹp hệt như bé gái.

Jacky Minh Trí cực yêu khi kẹp tóc làm con gái

Ngoài ra, Thanh Thảo còn khiến nhiều người không nhịn được cười khi cho biết Jacky... không hào hứng lắm với "tạo hình" lần này: "Haha! Đúng là con trai của tui, menly giống mẹ rồi! Bị mẹ kẹp tóc mà em mếu máo đi soi gương rồi nói "Jacky không chịu đâu, của con gái mà. Jacky không kẹp giống mẹ Thảo đâu". No way! Hahaha! Mẹ bắt cho mẹ chụp hình xong mới được tháo kẹp ra".

Chia sẻ của Thanh Thảo làm nhiều người không nhịn được cười

Người hâm mộ thích thú trước "diện mạo" của Jacky Minh Trí

Vẻ bảnh bao, "chuẩn men" thường ngày của Jacky Minh Trí

Duy Hạt Dẻ (Theo Giadinhvietnam.com)