SAO » Nhí

Jacky Minh Trí hào hứng trong giờ học thực tế ở Mỹ

Thứ sáu, 24/04/2015 15:42

Jacky Minh Trí đang theo học tại một trường mẫu giáo ở Mỹ. Những hình ảnh ở lớp của Jacky Minh Trí vừa chia sẻ trên trang cá nhân làm nhiều người thích thú.

Jacky Minh Trí là một nhóc tỳ đáng yêu và nổi bật trong showbiz Việt. Những hình ảnh cũng như thông tin về Jacky Minh Trí luôn được nhiều người quan tâm đặc biệt.

Jacky Minh Trí hào hứng trong giờ học thực tế ở Mỹ

Mới đây, nữ ca sĩ Thanh Thảo vừa đăng tải loạt ảnh vô cùng dễ thương của Jacky Minh Trí lên trang cá nhân. Được biết, đây là buổi học thực tế tại một ngôi trường mẫu giáo ở Mỹ, nơi mà Jacky Minh Trí đang theo học. Với trang thiết bị hiện đại, đẹp mắt, Jacky Minh Trí trông vô cùng hào hứng và thích thú. Em tỏ ra chăm chỉ trong việc tìm tòi, khám phá nhiều thứ tại môi trường học tập này.

Jacky Minh Trí trong giờ học thực tế

Jacky Minh Trí là con trai của em gái Thanh Thảo - Thụy Anh và Ngô Kiến Huy. Vì rất yêu thương hai mẹ con Thụy Anh nên Thanh Thảo đã nhận Jacky Minh Trí làm con trai nuôi. Theo lời Thanh Thảo, cô luôn cố gắng bù đắp và dạy cho bé nên người. Nữ ca sĩ sẵn sàng dành cho bé những gì tốt đẹp nhất có thể.

Duy Hạt Dẻ (Theo Giadinhvietnam.com)