SAO » Nhí

Jennifer Phạm đưa con trai đi chơi ở Mỹ, Bảo Nam mới 14 tuổi đã cao hơn mẹ 'một cái đầu'

Thứ tư, 23/11/2022 14:32

Nhân dịp có chuyến công tác tại Mỹ, Hoa hậu Jennifer Phạm dành nhiều thời gian ở bên con trai đầu lòng - Bảo Nam.

Nhận lời tham gia một chương trình ở California (Mỹ), Hoa hậu Jennifer Phạm có thời gian nhiều hơn để gần gũi con trai. Được biết, trong thời gian Bảo Nam nghỉ lễ Tạ ơn, Hoa hậu Jennifer Phạm đã đưa con trai đi mua đồ, dạo phố, ăn nhà hàng, bên cạnh những buổi đi chơi với cả gia đình.

Mới đây, Hoa hậu Jennifer Phạm đã cùng con trai đi chơi ở công viên giải trí. Nàng hậu chia sẻ: "Một ngày hẹn hò cùng người yêu. Cảm thấy mình thật bé nhỏ trong vòng tay của anh ấy. Có những lúc như muốn rụng tim với những trò chơi cảm giác mạnh, tốc độ cao, lộn ngược đầu, hay rơi từ độ cao xuống. Chỉ biết nhắm hết cả mắt vào và ôm chặt vào tay của anh ấy. Anh thì hú hét thật thích thú, không hề sợ tí gì luôn. Phải công nhận chàng trai của mẹ bạo dạn hơn mẹ rồi… môn này phải nhờ Ba Hải tiếp chiêu thôi hihi".

Hoa hậu Jennifer Phạm cùng con trai đi chơi.

Jennifer Phạm cho biết con trai rất thích chơi những trò chơi cảm giác mạnh.

Ở tuổi 14, Bảo Nam đã cao trên 1,8 m và ra dáng thanh niên. Jennifer từng cho biết Bảo Nam ít nói nhưng gặp ai hợp chuyện thì em sẽ như một chiếc đài phát thanh "bắt đúng sóng", có thể nói cả ngày. Bảo Nam có thể nói về game, công nghệ, khoa học, các hành tinh... cả ngày không biết chán. Jennifer Phạm để con tự do khám phá sở thích của mình, thay vì đặt ra khuôn khổ và yêu cầu con phải nghe theo.

Ở tuổi 14, con trai của Jennifer Phạm vừa đẹp trai, vừa học giỏi.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới