SAO » Nhí

Jennifer Phạm khoe ảnh sinh nhật con trai đáng yêu

Thứ hai, 16/02/2015 08:23

(Ngoisao.vn) - Jennifer Phạm khoe hình ảnh dễ thương của con trai bảnh bao trong ngày sinh nhật.

Mới đây, Jennifer Phạm chia sẻ dòng tâm sự trên trang cá nhân: "Happy birthday con trai yêu...". Cùng với đó, cô khoe khoảnh khắc của bé Bảo Nam trong ngày sinh nhật. Trong hình ảnh, cậu bé rất đẹp trai, phong độ và chững chạc ở tuổi thứ 7. Em gái Na cũng diện váy điệu đà, dễ thương trong tiệc mừng tuổi mới của anh trai.

Hoa hậu châu Á tại Mỹ khoe ảnh mừng sinh nhật con trai Bảo Nam.

Ngay sau lời chia sẻ của nữ MC, nhiều bạn bè và người hâm mộ gửi lời chúc mừng bé Bảo Nam: "Yêu Bảo Nam thế, chúc mừng sinh nhật con nhé"; "Chúc con trai mẹ Jenni luôn mạnh khỏe, học giỏi, sẽ mãi là niềm tự hào của gia đình con nhé"; "Bảo Nam lớn đẹp trai, ra dáng quá nàng ạ"; "Chúc mừng sinh nhật cháu Bảo Nam nhé... Hai cháu yêu quá cơ. Bé gái đẹp như thiên thần..."

Những lời chúc mừng của người hâm mộ dành cho bé Bảo Nam.

Bảo Nam rất yêu thương em gái.

Sau hôn nhân đổ vỡ với nam ca sĩ Quang Dũng, Jennifer Phạm luôn biết trân trọng và gìn giữ hạnh phúc hiện tại. Bé Bảo Nam cũng sống chung cùng bố dượng nhưng gia đình luôn êm ấm. Hoa hậu châu Á tại Mỹ từng bộc bạch về chồng: "Anh ấy là người rất vui tính, yêu trẻ con, lại hay bày trò nên Bảo Nam rất thích được ở bên. Anh cũng đủ kiên nhẫn giải thích từng li từng tí những điều bé thắc mắc. Đặc biệt, anh rất yêu thương và xem Bảo Nam như con ruột của mình”.

Cặp đôi thường xuyên đi chơi với nhau để hâm nóng tình cảm.

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)