SAO » Nhí

Karen Nguyễn khoe gương mặt siêu yêu của con đầu lòng, 'mẹ bỉm' vẫn tươi tắn dù kiệm son phấn

Thứ ba, 14/03/2023 21:14

Loạt ảnh đáng yêu của mẹ con Karen Nguyễn đã thu hút nhiều sự chú ý từ khán giả.

Sau khi được khán giả yêu mến qua loạt vai diễn trong các MV đình đám của Hương Giang, Karen Nguyễn khiến cộng đồng mạng được một phen trầm trồ với pha công khai người yêu trên mạng xã hội vào đúng ngày Lễ Tình Nhân. Vừa qua, cô và bạn trai của mình cũng đã tổ chức đám cưới. Trong đó, giây phút thiêng liêng nhất chính là lúc cô nàng bật khóc thông báo mình đã mang thai được 5 tháng. Hiện tại, Karen Nguyễn đang có cho mình cuộc sống viên mãn bên gia đình.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Karen Nguyễn đã đăng tải loạt ảnh mới bên nhóc tì nhà mình. Có thể thấy, đây là lần hiếm hoi cô nàng cho con đầu lòng của mình lên sóng. Sau thời gian được mẹ chăm sóc, nhóc tì nay đã lớn phổng phao và sở hữu thân hình mũm mĩm, kèm theo đó là gương mặt cưng xỉu khiến bao người lụi tim. Về phía Karen, cô nàng cũng đã khoe được nhan sắc tươi tắn, rạng rỡ dù rất kiệm son phấn.

Karen Nguyễn khoe ảnh bên con gái

Góc mặt cưng xỉu của con gái Karen khiến khán giả mê mẩn

Cô bé ngày càng lớn phổng phao dưới bàn tay chăm sóc của mẹ

Nữ diễn viên cũng ngày càng xinh đẹp hết nấc

Được biết, Karen sinh nở thuận lợi và đúng lịch dự sinh của bác sĩ. Tuy nhiên, thời gian đầu, cô vẫn giấu mặt con gái khiến cư dân mạng không khỏi tò mò. Ở thời điểm hiện tại, cô nàng đang rất hạnh phúc bên gia đình của mình. Ông xã của Karen cũng là người luôn yêu thương, chăm sóc bà xã mình.

Karen Nguyễn từng chia sẻ vào hồi đầu thai kỳ, vì mắc Covid-19 nên cô nàng đã rất mệt và stress. Vào thời điểm đó, người đẹp từng khóc nhiều và gặp nhiều khó khăn trong việc ăn uống. Cho đến tháng thứ 4 của thai kì, sức khỏe và tinh thần của cô ổn định hơn. Từng giây phút, cô tận hưởng cảm giác có thiên thần nhỏ lớn dần trong bụng mình.

Karen Nguyễn đang rất hạnh phúc bên chồng

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)