SAO » Nhí

Khánh Thi khoe cận diện mạo ái nữ sau một tháng sinh, biểu cảm lí lắc của nhóc tì gây thích thú

Thứ năm, 05/10/2023 20:26

Sau hơn một tháng chào đời, diện mạo của ái nữ nhà Phan Hiển - Khánh Thi nhận được sự quan tâm cực lớn từ phía khán giả.

Sau hơn một thập kỷ yêu nhau và có hạnh phúc viên mãn bên gia đình cùng 2 con, Khánh Thi tiếp tục đón thêm nhóc tì thứ 3 vào ngày 9/9 trong sự vui mừng, chúc phúc từ anh chị em thân thiết cùng đông đảo khán giả. Thời gian qua, Khánh Thi cũng tích cực đăng tải những khoảnh khắc đời thường sau khi làm mẹ khiến công chúng không khỏi quan tâm. Bên cạnh đó, sau hơn một tháng chào đời, ái nữ nhà Khánh Thi - Phan Hiển cũng gây sốt bởi loạt biểu cảm đáng yêu khó cưỡng.

Ái nữ nhà Khánh Thi - Phan Hiển cũng gây sốt bởi loạt biểu cảm đáng yêu khó cưỡng

Mới đây, Phan Hiển thích thú đăng tải đoạn clip khoe cận nhan sắc của ái nữ trên trang TikTok cá nhân. Có thể thấy, nhóc tỳ sở hữu đôi mắt to tròn giống bố cùng hai bầu má phúng phính tựa mẹ nhìn rất đáng yêu. Không những thế, ái nữ còn có loạt biểu cảm lém lỉnh, tinh nghịch khiến ai nhìn vào cũng phải "lụi tim".

Nhóc tỳ sở hữu đôi mắt to tròn giống bố cùng hai bầu má phúng phính tựa mẹ nhìn rất đáng yêu

Sau khi bài viết đăng tải đã nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả. Nhiều người đã dành nhiều lời khen có cánh về ngoại hình dễ thương của ái nữ và không quên gửi lời chúc mừng tới cặp đôi. Ở thời điểm hiện tại, sau hơn 13 năm yêu nhau, cuộc sống hạnh phúc của cặp đôi Khánh Thi và Phan Hiển khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới