SAO » Nhí

Khánh Thi khoe cảnh Kubi và Anna tập tành bế em, lại còn hôn em cực ngọt ngào

Thứ ba, 31/10/2023 21:55

Loạt khoảnh khắc tình cảm của các con Khánh Thi đang thu hút nhiều sự chú ý.

Một trong những cặp đôi lệch tuổi hạnh phúc nhất Vbiz hiện nay chắc chắn là cặp vợ chồng kiện tướng đình đám Khánh Thi - Phan Hiển. Từng có khoảng thời gian vấp phải nhiều sự phản đối khi chính thức công khai yêu nhau, thế nhưng đến nay, Khánh Thi - Phan Hiển vẫn là cặp đôi khiến bao người phải trầm trồ ngưỡng mộ vì cuộc sống hôn nhân đầm ấm và viên mãn.

Gia đình Khánh Thi được nhiều người ngưỡng mộ vì độ hạnh phúc

Cho đến mới đây, trên Story ở trang Facebook cá nhân, Khánh Thi đã đăng tải một đoạn clip hé lộ khoảnh khắc 2 con là Anna và Kubi đang tập tành bế em khiến cư dân mạng không khỏi xuýt xoa vì đáng yêu. Có thể thấy, cả 2 nhóc tì đã vô cùng tập trung và cẩn thận từng động tác. Trong khi đó, ái nữ út lại gây sốt với khoảnh khắc vô cùng dễ thương và những biểu cảm gây "lụi tim". Không chỉ vậy, Kubi và Anna cũng dành những nụ hôn ngọt ngào cho em gái mình.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip vô cùng đáng yêu của các con Khánh Thi đã thu hút nhiều sự chú ý. Càng lớn, các nhóc tì cũng càng ngoan ngoãn và dễ thương hơn trước. Hiện tại, Khánh Thi và Phan Hiển vẫn luôn được nhiều người ngưỡng mộ vì cuộc sống hôn nhân của mình.

Kubi và Anna dành thời gian chơi với em gái

Các nhóc tì gây sốt với loạt hành động đáng yêu

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới