SAO » Nhí

Khánh Thi khoe con gái mới tí tuổi đã xinh xắn như công chúa, nhan sắc ngày càng long lanh và yêu kiều hết phần thiên hạ

Thứ năm, 30/06/2022 22:03

Loạt ảnh mới nhất của bé Anna Vương Diễm gây bão vì xinh xắn quá mức.

Nói đến những cặp đôi "đũa lệch" hạnh phúc nhất Vbiz không thể không kể đến cặp vợ chồng kiện tướng đình đám Khánh Thi - Phan Hiển. Dù vấp phải nhiều sự phản đối từ những ngày đầu công khai yêu nhau, thế nhưng đến nay, Khánh Thi - Phan Hiển vẫn là cặp đôi khiến bao người phải trầm trồ ngưỡng mộ vì cuộc sống hôn nhân đầm ấm và viên mãn. Trên trang cá nhân, "Nữ hoàng dancesport" cũng thường xuyên đăng tải những hình ảnh đầy hạnh phúc bên ông xã và 2 con khiến dân tình không khỏi xuýt xoa và thích thú.

Gia đình Khánh Thi - Phan Hiển nhận được sự quan tâm từ đông đảo khán giả

Mới đây, Khánh Thi vừa gây chú ý khi đăng tải loạt khoảnh khắc cực yêu của công chúa nhỏ Anna. Đặc biệt, được mẹ trang điểm nhẹ nhàng, cô bé trông vô cùng xinh xắn và dễ thương. Bên cạnh đó, nhan sắc ngày càng long lanh và yêu kiều của ái nữ nhà này cũng khiến cư dân mạng xuýt xoa liên tục. Dễ thấy, càng lớn bé Anna càng ra dáng hot girl tương lai với gương mặt xinh đẹp, nét nào ra nét đấy, khiến "bà mẹ 2 con" Khánh Thi cũng phải nhường spotlight cho "thế lực nhí" nhà mình.

Khánh Thi khoe con gái mới tí tuổi đã xinh xắn như công chúa, nhan sắc ngày càng long lanh và yêu kiều hết phần thiên hạ

Như bao cô bé khác, Anna Vương Diễm cũng vô cùng tinh nghịch và thông minh, lúc thì chu môi phồng má, nhí nhảnh cười to, khi lại dịu dàng làm duyên như một tiểu công chúa đáng yêu. Dù chỉ là những hình ảnh ngày thường của cô bé, nhưng chỉ cần nhìn biểu cảm cùng gương mặt hết sức dễ thương này, người xem cũng thấy thầm ghen tị với gia đình Khánh Thi - Phan Hiển vì chăm con quá khéo.

Ái nữ nhà Khánh Thi - Phan Hiển càng lớn càng bộc lộ tài năng và nhan sắc ấn tượng

Vian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)