SAO » Nhí

Khánh Thi 'méo mặt' nhưng hạnh phúc vì câu nói ngây thơ của của Kubi về thành viên mới

Thứ năm, 10/08/2023 20:06

Con trai Kubi của Khánh Thi đã có câu nói cực dễ thương về người em sắp chào đời của mình.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Khánh Thi vừa đăng tải cuộc trò chuyện giữa mình cùng quý tử là Kubi. Nữ kiện tướng dancesport kể: "Suy nghĩ của người lớn và trẻ em thật khác nhau. Nửa đêm em bé trong bụng đạp thùm thụp thì mẹ Thi nghĩ: "Chắc em bé vui và muốn nói chuyện". Nhưng Kubi đặt tay bụng mẹ Thi nói luôn: "Mẹ ơi em bé buồn quá nên đạp vì không có gì chơi".

Chỉ mới 8 tuổi nên Kubi có những suy nghĩ khá ngây thơ và hài hước. Khánh Thi phẩi bật cười vì con trai. Tuy nhiên, nhóc tì rất tình cảm và háo hức chờ đón thành viên mới của gia đình sẽ sớm chào đời. Hiện Kubi đang đi thi đấu cùng mẹ, còn Phan Hiển vẫn công tác ở nước ngoài.

Khánh Thi méo mặt nhưng hạnh phúc vì câu nói ngây thơ của của Kubi về thành viên mới.

Hai con của Khánh Thi cực xinh xắn và có năng khiếu nghệ thuật như bố mẹ.

Sau 13 năm bên nhau, Khánh Thi và Phan Hiển có với nhau hai con là Kubi Minh Cường và Anna Vương Diễm. Các bé đều sở hữu khả năng vũ đạo của bố mẹ nên đạt nhiều thành tích xuất sắc khi thi đấu trong nước lẫn quốc tế. Ở lần mang thai thứ 3, Khánh Thi từng gây lo lắng khi tiết lộ tình trạng sức khoẻ đáng lo ngại. Tuy nhiên, ông xã Phan Hiển luôn kề cận chăm sóc nên cô cũng vơi bớt áp lực.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới